Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Diễn chán chê mới phát hành MV, nhưng 'ON' của BTS vẫn phá kỷ lục khủng của Black Pink

Sức hút từ MV bom tấn nhà Big Hit thật ấn tượng.

Vào thời điểm BTS phát hành MV "ON" rạng sáng 28/2, nó được xuất xưởng ở chế độ "công chiếu" trên YouTube, tức là mọi người đăng ký kênh có thể xem cùng nhau.

BTS

Theo thống kê, đã có hơn 1,54 triệu người cùng thưởng thức "ON" trong buổi công chiếu. Thông tin này được Kevin Allocca, Trưởng bộ phận Văn hoá & Xu hướng của YouTube, xác nhận trên tài khoản mạng xã hội. Đáng chú ý, Kevin cho biết "ON" đã phá vỡ kỷ lục lượt xem công chiếu của "Kill This Love" (Black Pink), vốn từng thu hút hơn 979 nghìn người xem.

Bất chấp đã phát hành phiên bản kinetic manifesto film cách đây một tuần, cũng như có nhiều sân khấu diễn live ở Mỹ và Hàn, song MV "ON" vẫn là chủ đề nóng, được đông đảo người hâm mộ. Bằng chứng là ngoài kỷ lục về lượt xem công chiếu, sản phẩm mới còn thiết lập thêm kỷ lục 10 triệu view nhanh nhất, chỉ sau hơn 1 giờ đồng hồ phát hành.

Với tốc độ tăng view chóng mặt, các fan kỳ vọng "ON" sẽ phá kỷ lục lượt view 24 giờ đầu mà BTS từng lập nên với "Boy With Luv" hồi năm 2019.