Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Demi Lovato phải nhập viện cấp cứu vì bệnh phổi

Giọng ca "Let it go" đã khiến những người hâm mộ vô cùng lo lắng vì tình trạng sức khỏe của mình trong những ngày qua.

Hôm thứ 3 vừa qua (24/2), Demi Lovato đã phải nhập viện vì bị nhiễm trùng phổi. Trang TMZ cho biết nữ ca sĩ được một người bạn đưa đến phòng cấp cứu tại trung tâm y tế Providence Tarzana vì cô nàng đột nhiên bị khó thở nghiêm trọng. Sau một loạt xét nghiệm, các bác sĩ đã xác nhận rằng Demi đã mắc phải căn bệnh liên quan đến cúm. 

Demi Lovato phải nhập viện vì bị nhiễm trùng phổi.

Tính đến cuối buổi chiều thứ ba, Demi vẫn phải nằm viện điều trị. Ngôi sao 22 tuổi đột nhiên ngã bệnh trong thời điểm này là một điều quá tồi tệ bởi cô đang tiến hành thu âm cho album mới của mình. Bệnh tình sẽ làm gián đoạn công việc trong phòng thu của nữ ca sĩ và sẽ ảnh hưởng đến tiến độ ra mắt album. Demi cũng buộc phải hủy bỏ cuộc hẹn với một nhà sản xuất âm nhạc tiếng tăm vào hôm đó vì tình trạng sức khỏe.

Hiện tình trạng của Demi đang tiến triển tốt hơn

Đến gần 10 giờ sáng thứ tư (giờ địa phương), người đại diện của Demi cho biết cô đã được xuất viện và “đang cảm thấy khá hơn”. Những người hâm mộ giọng ca "Skyscaper" vẫn đang tiếp tục cầu nguyện cho sức khỏe của cô nàng.

Nguồn: Yan News