Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Dân tình 'rần rần' khi nghe tin nam thần tuyệt đỉnh của Tây Tạng sẽ tham gia đóng phim?

Mới đây, thông tin nam thần Tậy Tạng là Đinh Chân sẽ tham gia đóng phim khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Cuối năm 2020, Đinh Chân - chàng trai người dân tộc Khampa ở Tây Tạng bất ngờ gây sốt tại Trung Quốc với đoạn clip ngắn ngủi chỉ vài giây. Sở hữu gương mặt điển trai, nước da rám nắng khỏe mạnh, đôi mắt cực có hồn, Đinh Chân khiến người xem trầm trồ bởi vẻ đẹp tự nhiên, hoang dại và không kém phần quyến rũ của mình. Và giờ đây, bạn hoàn toàn có thể ngắm nam thần này trên màn ảnh.

Đinh Chân

Đinh Chân

Được biết, Hashtag "Đinh Chân làm khách mời trong phim điện ảnh" đã bất ngờ có mặt trên chặng đường đua hot search và từ khóa này hiện đang đứng trong "hàng ngũ" top 5. Ngày 13/04, hình ảnh Đinh Chân xuất hiện tại phim trường của phim điện ảnh Cuộc sống mới của chúng ta đã tạo nên làn sóng thảo luận của cộng đồng mạng khi một cậu bé chưa có bất kỳ kinh nghiệm diễn xuất nào trở thành khách mời trong tác phẩm phim. Được biết, diễn viên chính của Cuộc sống mới của chúng ta có sự tham gia của Dương Siêu Việt, Vương Tín, Phan Bân Long,...

Đinh Chân

Tin tức này đã khiến dân tình đứng ngồi không yên. Được biết, số lượng tìm kiếm Đinh Chân đạt được 60 triệu lượt tìm kiếm và hơn 20 nghìn lượt thảo luận trên trang mạng xã hội Weibo. Hy vọng rằng trong thời gian tới, vai diễn sẽ giúp đỡ tên tuổi anh được biết đến nhiều hơn. 

Từ Khóa:

Đinh Chân