Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Trở lại Spotify, Taylor Swift thầm nhắc fan về một siêu album mới?

Vào cuối năm 2016, Taytay đã bắt đầu xem xét lại quan điểm về việc hợp tác lại với Spotify.

Nhiều khả năng Taylor Swift sẽ phát hành nhạc mới trên Spotify sau khi tài khoản chính chủ mang tên "Taylor Swift" đã được chính thức xác nhận vào hôm qua, thứ Ba (9/5). Trước đó, chủ nhân hit "Shake It Off" từng bất ngờ tuyên bố rút toàn bộ các album khỏi trang nhạc trực tuyến này vì "không đồng ý với việc duy trì quan điểm cho rằng âm nhạc không có giá trị và nên được miễn phí".

Trở lại Spotify, Taylor Swift thầm nhắc fan về một siêu album mới

Dù không phát nhạc trên Spotify, Taylor vẫn nhẹ nhàng bỏ túi hơn 17 triệu lượt follow

“Nếu tôi cứ để tuồn album mới như vậy thì không thể dự đoán được chuyện gì sẽ đến tiếp theo”, Taylor trả lời phỏng vấn trên trang Yahoo khi giải thích lý do cô rời Spotify. "Tôi không sẵn sàng cống hiến tác phẩm của đời mình cho một thử nghiệm mà tôi cảm thấy không bù đắp xứng đáng cho các nhạc sĩ, nhà sản xuất, nghệ sĩ và những người sáng tạo âm nhạc”.

“Nhiều người đã gợi ý tôi đưa những giai điệu mới lên Spotify cùng với "Shake It Off", và tôi cũng khá thoáng về điều này. Nhưng tôi thấy không phải với mình. Như tôi đã nói với fan của mình, nếu ngày nào đó bạn sáng tạo âm nhạc hay một bức tranh, ai đó có thể ghé qua bảo tàng, gỡ nó khỏi tường và mang tác phẩm đó đi, và giờ họ không phải trả phí cho việc đó”, cô nói tiếp.

Tuy nhiên, vào cuối năm ngoái, Taylor bắt đầu xem xét lại quan điểm về Spotify sau khi thảo luận với người đứng đầu mảng nội dung của một công ty ở Anh, ông George Ergatoudis.

"Không có gì đảm bảo, nhưng tôi đã gặp CEO Scott Borchetta và đã có cuộc trao đổi với ông ấy", George nói với Music Week. "Mọi chuyện không quá khó khăn như chúng ta vẫn nghĩ. Tôi hoàn toàn tin tưởng, lạc quan về khả năng trở lại Spotify của Taylor Swift".

Trở lại Spotify, Taylor Swift thầm nhắc fan về một siêu album mới

Cô chuẩn bị tung album mới vào cuối năm sau thành công của "1989"

Hiện có tin đồn Taylor Swift sẽ sớm phát hành album mới sau khi trở lại Instagram hồi đầu tuần. Theo tờ E! News, Taylor Swift đang tập trung thực hiện một dự án âm nhạc mới. “Cô ấy viết nhạc và thu âm cho album mới tại quê nhà Nashville từ nhiều tháng qua. Cô ấy làm việc rất chăm chỉ và sẽ sớm thông báo kế hoạch với mọi người”, một nguồn tin thân cận với nữ ca sĩ tiết lộ.

Kể từ khi chia tay bạn trai Tom Hiddleston vào tháng 9/2016, cô chỉ xuất hiện tại hai đêm biểu diễn, một là tại sự kiện đua xe công thức một ở Texas vào tháng 10.2016, hai là trên sân khấu pre-Super Bowl concert ở Houston, Texon hôm 4/2. Cô nói ở thời điểm đó: "Đây là show diễn duy nhất tôi thực hiện trong năm 2017... Đến xem show đêm nay, các bạn đã được thưởng thức 100% số show diễn của tôi trong năm rồi đấy".