Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Câu chuyện buồn đằng sau vụ việc fanboy chi 4 tỷ để phẫu thuật thẩm mỹ giống Jimin (BTS)

Vì những cảm xúc tiêu cực sau khi trải qua những chuyện buồn, Oli đã trở thành một fan cuồng nhiệt của Jimin tới mức sẵn sàng làm mọi thứ để được trông giống idol.

Hầu hết các ARMY đã không còn xa lạ với Oli London, một fanboy rất nổi tiếng của Jimin (BTS) nhờ việc chi 150.000 USD cho 15 ca phẫu thuật để có ngoại hình giống thần tượng. Theo xác nhận của chính chủ, gần như tất cả các bộ phận trên khuôn mặt của anh chàng đều được các bác sĩ Hàn Quốc chỉnh sửa mạnh tay.

Tuy nhiên, nhiều fan KPOP nhận xét gương mặt của Oli không giống Jimin mà chỉ là một sản phẩm dao kéo điển hình. Bên cạnh những lời ủng hộ, động viên, không ít cư dân mạng tỏ ra khó hiểu khi một người đàn ông trưởng thành như Oli lại sẵn sàng chi số tiền khổng lồ để phục vụ một mục tiêu khá viển vông. 

Đáp lại những thắc mắc của dư luận, Oli London đã kể lại câu chuyện buồn của bản thân trên chương trình "Dr.Phil". Đúng với dự đoán của nhiều người, fanboy này đã có vấn đề về tâm lý từ lâu và mọi chuyện xuất phát từ quá khứ đầy những tổn thương mà anh chàng đã trải qua:

"Khi tôi còn đi học, tôi đã bị các bạn bị trêu chọc và bị bắt nạt. Bất cứ khi nào tôi hẹn hò với ai đó, họ luôn lừa dối hoặc từ chối tôi. Tôi nghĩ đó là do cách tôi nhìn nhận. Vì vậy tôi tự nhủ, được thôi, tôi phải thay đổi điều đó.



Tôi đã không cảm nhận được hạnh phúc từ khi còn là một thiếu niên, bạn biết đấy. Tôi đã từng bị trêu chọc ở trường, bị bắt nạt. Và tôi chuyển đến Hàn Quốc vào năm 2013, bắt đầu say mê KPOP. Tôi đã yêu BTS nhưng chính Jimin lại trở thành nỗi ám ảnh tuyệt đối của tôi.



Việc đó chỉ làm cho tôi cảm thấy tốt hơn về bản thân mình. Nó giống như vỏ bọc bên ngoài. Trong sâu thẳm trong tôi luôn cảm thấy buồn về bản thân. Tôi luôn cố gắng thay đổi chính mình và chẳng bao giờ cảm thấy đủ tốt. Khi soi mình trong gương, tôi không bao giờ cảm thấy mình đẹp đẽ. Tôi cũng bị ghét rất nhiều trên mạng, nó chỉ làm tăng thêm cảm giác ấy."

Dường như vì đã trải qua nhiều sự kiện buồn trong đời, thiếu thốn tình yêu và hạnh phúc, Oli đã dần trở nên tự ti và không còn tin tưởng vào chính mình. Anh chàng muốn sử dụng công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ như một công cụ biến mình trở thành người khác, nhằm cải thiện những cảm xúc tiêu cực bên trong con người.

Đáp lại, MC chương trình và các khán giả khuyên fanboy này nên học cách yêu thương chính mình nhiều hơn. Bởi cơ thể và trí não mới là thứ đi cùng anh chàng tới cuối đời. Việc cố gắng trở thành một người khác với bản thân có thể xoa dịu cảm xúc tiêu cực trong phút chốc nhưng đó không phải việc làm có lợi ích lâu dài cho Oli.