Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

BTC MAMA 2017 xác nhận thêm một loạt sân khấu kết hợp đáng mong chờ trong đêm trao giải sắp tới

Bạn đã sẵn sàng cho chuỗi sự kiện MAMA 2017 chưa?

Chiều ngày 23 tháng 11, hàng loạt tờ báo Hàn Quốc đăng tin giới thiệu các sân khấu kết hợp đặc biệt trong lễ trao giải MAMA 2017 sắp tới.

MAMA 2017

Theo đó, Taemin và Sunmi - 2 ứng cử viên của hạng mục Best Dance Performance Solo (Nghệ sĩ có màn trình diễn dance xuất sắc nhất), sẽ có một sân khấu dance cùng nhau. ChanyeolSoyou cũng có một sân khấu kết hợp khác khi trình diễn "Stay With Me” - một đề cử nổi bật của hạng mục Best OST (Nhạc phim xuất sắc nhất). Ngoài ra, Dynamic Duo cũng đã chuẩn bị một sân khấu hip hop đặc biệt, kết hợp cùng một (vài) thần tượng nổi tiếng. Cả 3 sân khấu kết hợp này đều sẽ diễn ra tại đêm trao giải MAMA 2017 ở Hồng Kông, tổ chức tối ngày 1/12. 

Trước đây, Ban tổ chức MAMA 2017 cũng đã xác nhận rằng các thành viên của I.O.I và AKB48 sẽ hợp tác trong một màn trình diễn đặc biệt tại đêm trao giải ở Nhật Bản.

Chuỗi sự kiện MAMA 2017 sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào ngày 25 tháng 11, tại Nhật Bản vào ngày 29 tháng 11 và tại Hồng Kông vào ngày 1 tháng 12.