Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Billboard 'spam' bài quảng cáo cho tạp chí mà Black Pink lên trang bìa và bỗng dưng... BTS bị chỉ trích?

Chuyện gì đang xảy ra?

Mọi chuyện bắt đầu từ trang twitter của Billboard. Kể từ khi Black Pink trở thành gương mặt trang bìa cho ấn bản mới nhất, trang twitter Billboard đã "spam" (đăng dày đặc, đăng liên tục) thông tin về số phát hành này.

Black Pink

Nhiều người dùng cảm thấy phiền phức khi trang chủ của mình bị nhấn chìm trong các bài đăng giới thiệu về Black Pink. 

Black Pink

Black Pink

Thế rồi cao trào của vụ việc xảy ra, tài khoản của Billboard mải tập trung vào nhóm nữ 4 thành viên mà ngó lơ một thông tin cực kỳ quan trọng. Đó là ca khúc "Shallow" (Lady Gaga) và album nhạc phim "A Star Is Born" đã cùng nhau thống trị BXH Billboard Hot 100 và và Billboard 200, bất chấp các sản phẩm này đã phát hành từ nhiều tháng trước.

Tất cả những gì Billboard làm đó là đăng một thông báo ngắn gọn, sau đó... tiếp tục rao bán tạp chí có Black Pink làm gương mặt trang bìa. Các fan USUK cực kỳ phẫn nộ với hành động đó, họ cho rằng Billboard bây giờ chỉ tập trung quảng bá KPOP mà bỏ rơi âm nhạc phương tây.

Black Pink

Black Pink

Ngạc nhiên nhất là bên cạnh "nhân vật chính" Billboard, Black Pink... nhiều người còn ném đá cả BTS. Nhóm nam 7 thành viên "nằm không cũng ăn đạn" chỉ vì họ đang là nghệ sĩ KPOP nổi tiếng nhất thị trường Bắc Mỹ hiện tại và trước đó, BTS cũng từng lên bìa tạp chí Billboard.

Black Pink

Hiện tại, vụ việc đã đến tai các cư dân mạng Hàn Quốc và đang được Knet bàn tán sôi nổi.