Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

. Teaser thôi mà -



. Teaser như vậy là ok rồi. :) 
. Theo giờ Hàn là sang ngày 12/4 rồi, GOALS COMEBACK đã sẵn sàng.
.  Album "Map of the Soul: Persona" đang rất gần với mốc 3 triệu bản Pre-order. 
. Tính đến hết 22h ngày 11/4 theo giờ VN thì doanh số pre-orders album "Map of the Soul: Persona đã vượt mốc 177.5k trên Ktown4u. Đây được ghi nhận là doanh số pre-orders kỉ lục đối với một album trên Ktown4u. (Cre: We Purple BTS re-up)
--- Lần này, stream thật mạnh trên mọi nền tảng, Youtube, Spotify,...đừng quên quảng bá bằng cách share link trên mọi mặt trận mạng xã hội, lôi kéo thêm nhiều non-fan chẳng phải rất tốt hay sao. Đừng chỉ kè kè cái view trên Youtube mà bỏ qua những thứ khác. 
+ Spotify stream free cũng được. Nhưng khuyên các bạn nên dùng gói Premium để đẩy mạnh lượt stream, nó cũng chả đắt đỏ gì đâu. Một lần nghe trả phí = 3 lần nghe free. 1 tháng 59k thôi mà. :)). Các bạn có thể thanh toán qua ví MOMO nếu không có visa hoặc mastercard. 
- Mong thời gian này, các bạn hãy lơ anti đi, kiềm chế cảm xúc thôi. Nên dẹp mấy page công cộng sang 1 bên, để tập trung vào Bangtan mà thôi. Đừng gây war, lời qua tiếng lại làm xấu hình ảnh fandom, chỉ cần đập vào mặt nó mấy cái thành tích, link MV. :)). Thời gian là vàng, là bạc, chúng ta đừng hao tốn thời gian vì mấy cái việc vớ vẩn ấy. Lần comeback này thực sự rất có ý nghĩa đối với Bangtan và ARMY, có thể là lần cuối cùng đủ đội hình 7 thành viên trước khi các thành viên lần lượt nhập ngũ. Hãy cố gắng hết sức mình cho lần comeback này. 

-----------------------------♡ TEAMWORK MAKES THE DREAMWORK ---------------------------------