Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Biểu cảm của idol K-pop khi lần đầu được trải nghiệm phương tiện di chuyển ở Việt Nam sẽ như thế nào?

Dàn idol K-pop khi sang Việt Nam luôn có những khoảnh khắc thú vị để đời. Bên cạnh việc thưởng thức các món ăn đặc trưng như phở, bánh mì, gỏi cuốn... họ còn trải nghiệm phương tiện di chuyển ở nơi đây. Nhiều thần tượng bày tỏ sự ngỡ ngàng, lo lắng nhưng cũng có người rất nhanh đã 'nhập gia tùy tục'.

TWICE

Vào năm 2017, các cô nàng nhà JYP đã có dịp đến Việt Nam để ghi hình cho chương trình giải trí mang tên Carefree Travelers. Không chỉ trải nghiệm về ẩm thực, tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng, TWICE còn được một phen bất ngờ trước khung cảnh đường phố nơi đây.

TWICE đến Việt Nam ghi hình chương trình giải trí

Theo đó, trong hành trình di chuyển đến kinh thành Huế, thành viên nhóm TWICE cảm thấy khá lạ lẫm vì xe máy qua lại đông đúc. Họ vô cùng tò mò khi xung quanh không có bất kỳ ai đi bộ trên phố. Các thành viên còn suy luận rằng điều kỳ lạ này có thể do thời tiết quá nóng.

Nữ thần tượng bất ngờ vì có nhiều xe máy lưu thông trên đường

TWICE có được những trải nghiệm mới mẻ khi đến Việt Nam

Vì thời tiết nắng nóng nên khó có thể bắt gặp hình ảnh người dân đi bộ trên phố

Jaehwan (WANNA ONE)

Sau khi tham gia sự kiện MAMA vào năm 2017 tại Việt Nam, Jaehwan đã vội chạy đi mua trà sữa. Thế nhưng, nam idol lại ngậm ngùi quay về vì không thể qua lộ. Được biết, thời điểm ấy, các phương tiện giao thông bị tắc nghẽn nên xe cộ khá đông đúc. Điều này làm Jaehwan khá bối rối, không dám 'liều mạng' vì một ly trà sữa.

Jaehwan bối rối vì Việt Nam quá nhiều phương tiện di chuyển trên đường phố

Seunghoon (WINNER)

Nhắc đến idol có những trải nghiệm thú vị tại Việt Nam thì không thể bỏ qua Lee Seunghoon. Nam thần tượng còn được các fan gọi là “con rể Việt” vì có màn “nhập gia tùy tục” để đời.

Seunghoon được các fan gọi là "con rể Việt Nam".

Trước đó, Seunghoon đã có chuyến du lịch đến Đà Nẵng. Thế nhưng, thay vì chọn hình thức tham quan quen thuộc, nam idol có quyết định táo bạo là tự lái xe máy khắp phố. Những hình ảnh của anh chàng nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý vì quá đỗi hài hước.

Thành viên nhóm nhạc WINNER tự lái xe máy ở Việt Nam

Màn "nhập gia tùy tục" của nam thần tượng khiến các fan phấn khích

Taecyeon (2PM)

Taecyeon đến Việt Nam vào năm 2017 để ghi hình cho chương trình Battle Trip. Tại đây, nam thần tượng đã có cơ hội thưởng thức những món ăn thuần Việt như chả cá, bánh đa cua, phở. Anh tỏ ra vô cùng háo hức vì được đi lại bằng xe ôm và ngắm phố phường Hà Nội.

Đặc biệt, thành viên nhóm 2PM còn khiến người hâm mộ bất ngờ khi trổ tài trả giá với tài xế. Dù thất bại nhưng đây chắc chắn là kỷ niệm đáng nhớ của Taecyeon.

Dù trả giá thất bại nhưng Taecyeon vẫn có trải nghiệm mới mẻ khi đi xe ôm tại Việt Nam

EXID

Trong chương trình thực tế Made In EXID ghi hình tại Việt Nam, Hani đã đề xuất di chuyển bằng phương tiện vô cùng độc đáo là xích lô. Tuy nhiên, ngay khi vừa ngồi lên xe, cô nàng đã vô cùng lo lắng với muôn vàn biểu cảm 'bá đạo'.

Biểu cảm hoang mang của Hani khi lần đầu đi xích lô

Không chỉ có Hani mà 2 thành viên Jeonghwa và Hyerin cũng đã có một chuyến đi “hồn bay phách lạc”. Trong khi em út hoảng sợ vì sự rối loạn tiếng còi xe cộ thì người chị lớn LE lại cảm thấy khá thoải mái. Nữ idol được dịp ngắm nhìn khung cảnh nhộn nhịp của Sài Gòn.

Màn sang đường khiến Jeonghwa hoảng hồn

Hyerin lúc đầu khá lo lắng nhưng cô nàng thích nghi rất nhanh

LE khá thoải mái khi được dịp ngắm nhìn khung cảnh nhộn nhịp của Sài Gòn

Dàn idol K-pop khi đến đất nước hình chữ S đều lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ. Đặc biệt, họ có được trải nghiệm để đời với các phương tiện di chuyển nơi đây. Từ đó, thần tượng cũng góp phần quảng bá những hình ảnh độc đáo về văn hóa nước ta.