Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Báo Hàn bất ngờ viết bài về Sơn Tùng nhưng gọi anh là ‘G-Dragon của Việt Nam’, gợi quá khứ từng bị chỉ trích vì giống BIGBANG

Bên lề việc khen ngợi sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng, tờ báo còn đưa tin trung lập về quá khứ bị chỉ trích của nam ca sĩ.

Trang Starnews được xem là trang tin về các ca sĩ, diễn viên và ngôi sao giải trí Hàn Quốc. Mới đây, trang này đã có bài viết về Sơn Tùng và ca khúc vừa ra mắt. Nội dung bài viết khá chi tiết về thành tích sản phẩm âm nhạc mới và sự hợp tác của nam ca sĩ với sao quốc tế, miêu tả Sơn Tùng M-TP là "một trong những ngôi sao hàng đầu" của Vpop.

Bài báo có đoạn: "MV "Hãy Trao Cho Anh" phát hành vào ngày 1/7 đã đạt 42 triệu view vào 4h30’ (giờ Hàn Quốc) ngày 4/7. Sản phẩm này có 40 triệu lượt xem chỉ sau 3 ngày ra mắt. Ngoài Việt Nam, bài hát mới của Sơn Tùng M-TP đã thu nhận sự chú ý lớn từ quốc tế.

Sơn Tùng M-TP sinh năm 1994 là 1 trong những ngôi sao hàng đầu ở Việt Nam. Anh còn được biết đến như G-Dragon của Việt Nam. Dù hoạt động chủ yếu với tư cách ca sĩ nhưng anh còn là nhà sản xuất và diễn viên".

Ngoài ra, bài báo đề cập đến việc Sơn Tùng là đại diện cho các ca sĩ nước ngoài tiếp nhận ảnh hưởng từ Kpop. Nhưng những nỗ lực của anh còn được ghi nhận khi bài báo nhắc đến việc nam ca sĩ từng bị chỉ trích vì hình tượng giống Big Bang nhưng sau quá trình hoạt động và trưởng thành, anh đã trở thành "top star" của Việt Nam.

Thông tin này vừa được đăng tải đã lập tức khiến Sky “nở mũi”. Mặc dù so thời gian, sản phẩm của Sơn Tùng được truyền thông Hàn hỗ trợ đưa tin khá muộn so với nhiều tờ báo khác nhưng đây vẫn được xem là tin vui với người hâm mộ.

Dù vậy, việc tờ báo ví von Sơn Tùng với những tên tuổi khác đã gây ra không ít tranh cãi đối với Sky. Nhiều người cảm thấy hành động này vô tình “hạ bệ” Sơn Tùng, chơi không đẹp.