Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Bạn gái cũ của T.O.P hứng cả rổ gạch từ netizen vì phát ngôn nông cạn về người chuyển giới

Han Seohee cho rằng phụ nữ chuyển giới không phải là phụ nữ thực sự.

Sau bao ầm ĩ từ cuộc tình với T.O.P (Big Bang) và scandal hút cần sa, cái tên Han Seohee dường như đang mất đi sức nóng. Quả nhiên showbiz Hàn không giống như showbiz Việt, những "hiện tượng" nổi tiếng nhờ phát ngôn gây sốc nhanh chóng chìm xuồng chứ không thu hút được sự chú ý như lúc ban đầu. 

Han Seohee là một trong những nhân vật thị phi nhất Kb-biz dù chưa chính thức debut

Với một người tự nhận là thích lôi kéo sự chú ý như Han Seohee thì chuyện này là không thể chấp nhận được. Chính vì vậy, cô nàng lại có thêm một phát ngôn khác người nữa để lôi thu hút sự quan tâm từ phía công chúng. 

Han Seohee luôn tự nhận mình là người ủng hộ nữ quyền, tuy nhiên cô nàng thị phi này vừa bị netizen chê cười vì tuyên ngôn không ủng hộ quyền của những người phụ nữ chuyển giới. 

han seo heeDòng trạng thái bị chỉ trích là thiếu tôn trọng với người chuyển giới của Han Seohee

Tạm dịch bài đăng của Han Seohee trên Instagram cá nhân:

"Khi tôi bắt đầu đến với Instagram, tôi đã đăng tải khá nhiều bài viết về nữ quyền. Khoảng thời gian ấy, có khá nhiều người chuyển giới nhắn tin cho tôi. Họ nói rằng phụ nữ cũng bao gồm cả người chuyển giới, và bảo tôi hãy nói về quyền của họ.

Nhưng tôi không nghĩ rằng người chuyển giới cũng là phụ nữ. Dù là mặt sinh học đi chăng nữa, tôi cũng không công nhận. Họ làm sao có thể cơ chứ? Tôi chỉ ủng hộ những người phụ nữ thực sự thôi. Mỗi lần tôi hỏi tại sao họ muốn trở thành phụ nữ, họ đều đưa ra những đáp án tương tự như: Tôi thích makeup, thích chơi với những cô gái hơn đàn ông, thích đi giày cao gót.v.v"

Vậy giả sử tôi thích đi sneaker hơn giày cao gót, lười trang điểm nên để mặt mộc và muốn xem phim trinh thám hơn là phim hoạt hình công chúa thì tôi sẽ trở thành đàn ông sao? Mỗi khi tôi tám chuyện với bạn bè của mình về vấn đề này đều có những ý kiến khác nhau. Còn các bạn nghĩ sao?"

Trước suy nghĩ khó hiểu của Han Seohee, Harisu một ngôi sao chuyển giới đã lên tiếng chỉ trích cô nàng:"Tất nhiên ai cũng có quyền tự do ngôn luận và nói những điều mà họ suy nghĩ. Nhưng nếu em muốn trở thành một người nổi tiếng thì em phải hiểu sức nặng từ lời nói của bản thân. Tôi cảm thấy buồn vì những người như vậy cũng như quan điểm của em ấy".  

Harisu bất bình trước suy nghĩ sai lệch của Han Seohee về người chuyển giới

Còn bạn, bạn nghĩ thế nào về vấn đề này?