Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Cuối cùng thì sau 10 năm, Yến Trang và Mây Trắng cũng đã làm lành

Ba cựu thành viên của Mây Trắng đã có một buổi hẹn hò đi ăn, cũng như livestream để giao lưu trò chuyện với người hâm mộ.

Cách đây không lâu, khán giả đã thích thú khi chứng kiến các thành viên nhóm Mây Trắng như Thu Ngọc, Ngọc Châu, Yến Trang cùng đăng tải những hình ảnh đi ăn cùng nhau trên trang cá nhân. Không chỉ vậy, Yến Trang còn livestream để cả ba có dịp giao lưu với các fan. 

Yến Trang cũng vui vẻ chia sẻ rằng cô và các thành viên còn lại trong nhóm đã làm lành với nhau. Ngọc Châu và Thu Ngọc còn tâm sự, không ngờ thời gian trôi qua quá nhanh, mới đó mà họ đã "đường ai nấy đi" hơn chục năm rồi. Buổi hẹn hò còn thiếu vắng Yến Nhi khiến nhiều khán giả thắc mắc, tuy nhiên, Yến Trang cũng đã giải thích rằng Yến Nhi vắng mặt là do có việc bận. 

Yến Trang và Mây Trắng làm hòa

Cũng nhân dịp 3 thành viên Mây Trắng tụ họp, nhiều fan có mong muốn rằng phiên bản 4 thành viên Yến Trang, Yến Nhi, Ngọc Châu, Thu Ngọc sẽ sớm tái hợp, ít nhất trong chương trình Remix New Generation mà Yến Trang đang tham gia. Các fan cũng cho rằng, đây chính là đội hình thành công nhất của nhóm trong vòng 17 năm qua. Với phiên bản 4 thành viên này, Mây Trắng đã trải qua thời hoàng kim với nhiều giải thưởng và sự yêu mến của khán giả.

Yến Trang và Mây Trắng làm hòa

Mây Trắng được thành lập vào năm 2000 với 5 thành viên gồm Thu Thủy, Anh Thúy, Yến Trang, Thu Ngọc, Ngọc Châu. Sau đó Anh Thúy và Thu Thủy lần lượt tách nhóm, Mây Trắng mời thêm Yến Nhi gia nhập. Ngay khi cả nhóm đang ở đỉnh cao thì Yến Trang và Yến Nhi xích mích, mâu thuẫn với Thu Ngọc, Ngọc Châu. Thời điểm đó, đây cũng là câu chuyện khá ồn ào trên mặt báo. Cuối cùng sau không ít lần thay đổi thành viên, năm 2015, Mây Trắng trở lại với phiên bản mới chỉ còn Ngọc Châu là thành viên cũ. Hiện tại, các thành viên của Mây Trắng đều đã có những hướng đi riêng, thỉnh thoảng họ vẫn hẹn gặp nhau song không lần nào có mặt cặp chị em song Yến khiến khán giả cho rằng mâu thuẫn giữa họ vẫn chưa được giải quyết. Chính vì vậy mà khi Yến Trang cho biết cô đã làm lành với cả nhóm, fan của các cô gái rất vui mừng.