Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Ông Cao Thắng tháp tùng Đông Nhi đi duyệt chương trình "Thành phố Áo dài"

Để chuẩn bị cho chương trình nghệ thuật “Thành phố Áo dài” mừng sinh nhật Bác. Ca sĩ Thu Minh, Đông Nhi cùng nhiều ca sĩ, người mẫu khác đã có buổi tổng duyệt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Dù buổi tổng duyệt diễn ra trong thời tiết khá bất lợi, nhưng từ 22h00, các nghệ sĩ đã cùng có mặt đông đủ tại phố đi bộ Nguyễn Huệ để chuẩn bị kỹ lưỡng cho phần xuất hiện của mình trong chương trình "Thành phố Áo dài" - sự kiện kỉ niệm 126 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đạo diễn âm nhạc Huy Tuấn
Là một trong những khách mời đặc biệt của chương trình, Đông Nhi gây chú ý khi xuất hiện cùng Ông Cao Thắng. Cô được bạn trai chăm sóc tận tình vì buổi tổng duyệt kéo dài đến gần sáng hôm sau. 
Ông Cao Thắng tháp tùng Đông Nhi đến buổi tổng duyệt
Ngoài Đông Nhi, rất nhiều ca sĩ, người mẫu khác cũng có mặt trong buổi tổng duyệt. Thu Minh vừa trở về sau một chiến dịch vì môi trường cũng đã kịp có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ để cùng ekip tập luyện. Trong "Thành phố Áo dài", Thu Minh sẽ thể hiện ca khúc “Những bông hoa trong vườn Bác” – đây cũng là ca khúc chủ đề của chương trình nghệ thuật năm nay.


Cô ca sĩ trẻ Hoàng Mỹ An tươi tắn xuất hiện cùng gia đình và ban tổ chức.

Sau những cơn mưa kéo dài, sàn catwalk khá trơn trượt nhưng điều này dường như chẳng thể làm khó được những sải chân chuyên nghiệp của dàn mẫu nữ và các Hoa hậu: Kim Nguyên, Hoàng Oanh, Kiều Ngân, Trang Phạm, Thanh Tuyền,..
Trúc Diễm cũng có mặt trong buổi tổng duyệt để cùng ekip tập luyện.
Mặc dù buổi tổng duyệt diễn ra khá muộn nhưng vẫn thu hút rất đông nhà báo, người dân đến xem






Dàn mẫu nam xuất hiện cuốn hút không kém
Chương trình “Thành phố Áo dài” được diễn ra vào lúc 18:30 ngày 19/5 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.
 
Nguồn: 2sao.vn
Xem thêm sự kiện: Đêm diễn Thành phố áo dài