Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!
Carpool Karaoke (The Late Late Show)

Đôi bạn thân 10 năm Nick Jonas và Demi Lovato trên Carpool Karaoke

Nick Jonas và Demi Lovato đã cùng xuất hiện trong Carpool Karaoke cùng anh chàng James Corden vui tính vào tập phát sóng tối hôm qua.

Nick và Demi đã chia sẻ rất nhiều về tình bạn kéo dài suốt 10 năm của họ. Với tài dẫn dắt vui nhộn pha lẫn với những màn trình diễn ngẫu hứng, James Corden đã mang khán giả “đi dạo” một vòng thành phố Los Angeles đầy thú vị với cặp đôi này.

Nick Jonas và Demi Lovato xuất hiện đơn giản nhưng trẻ trung trên "Carpool Karaoke" tập mới nhất

Chàng ca sĩ 23 tuổi đã “nhấp nhổm” khó chịu ở băng ghế sau khi bị cả Demi và Corden “chất vấn” hăng hái về những mối quan hệ cũ của mình, cũng như tò mò về “trạng thái tình cảm” hiện tại của Nick.

Corden đã hóm hỉnh nói với Demi “Bạn đã hẹn hò với Joe (Jonas)” và nói Nick “Còn bạn hẹn hò với Selena Gomez”; để sau cùng anh đặt ra một câu hỏi lửng: “Vậy hai bạn không bao giờ nghĩ tới…?”. Ngay lập tức câu trả lời James nhận được là “Không”“Không bao giờ” từ cả hai nhân vật chính về việc cả hai có nghĩ đến sẽ hẹn hò với nhau hay không.

Sau khi James “tạm buông tha” về vấn đề tình cảm này, cả ba bắt đầu hòa giọng trong những ca khúc “Heart Attack”, “Stone Cold” của Demi, “Close” “Jealous” của Nick và ca khúc “Cake By The Ocean” (của DNCE).

Nhưng dường như Corden vẫn vô cùng hứng thú với đề tài tình yêu, và một lần nữa Nick lại trở thành nạn nhân khi Demi trêu anh rằng “(Miley) Cyrus, Gomez, Cyrus, Gomez và sau đó thì tôi chẳng còn biết quan hệ của Nick diễn ra thế nào nữa”. Nick Jonas cũng chia sẻ về purity ring (nhẫn trinh tiết) của bản thân: “Tôi đã quen một người trưởng thành, và đó thật sự là một mối quan hệ yêu đương, nên tôi đã nghĩ rằng đây chính là thời điểm tôi nên cởi chiếc nhẫn này ra”. “Nhưng mà mọi người cứ định nói mãi về đời sống tình cảm của tôi sao?”, Nick đã thốt lên và xấu hổ “năn nỉ” cả hai chuyển đề tài. Đến tận lúc này James Corden mới đồng ý “tha” cho anh và hỏi anh về ca khúc “Chains” – có thật rằng Nick “bị trói” trong những màn trình diễn để hợp với ca từ và video clip của “Chains” hay không. Nick đã tiết lộ một điều khá thú vị là anh từng thật sự bị trói theo nghĩa đen vào một bức tường khi biểu diễn ở một club đồng tính năm rồi.

Demi Lovato và Nick Jonas trên "Carpool Karaoke" 

Corden cũng tận dụng cơ hội này xin thử giọng để có thể được trình diễn tại tour “Future Now” của Nick và Demi sẽ diễn ra vào ngày 29/6 tới với 42 buổi diễn ở khu vực Bắc Mỹ. Anh chàng vui tính của xứ sở sương mù đã vượt qua được hết các thử thách và ngay khi chiếc SUV dừng lại, James đã “đậu” vòng audition (thử giọng) bằng màn trình diễn đầy ngẫu hứng “Confident” – ca khúc cực kỳ thành công của Demi năm 2015; mang lại sự thích thú và hào hứng cho khán giả của “Carpool Karaoke” nói chung và các fan ruột của “chàng béo” James Corden nói riêng.  

"Future Now" sẽ diễn ra bắt đầu từ ngày 29/6/2016

C.H.U.O.T.I.S.M

(Nguồn: tổng hợp)