Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Chơi quá bẩn, Thiều Bảo Trâm chính thức cho Phí Phương Anh 'bay màu' trên Instagram!

Mới đây, Thiều Bảo Trâm đã có động thái mới đối với Phí Phương Anh.

Sau một thời gian im ắng, Phí Phương Anh đã trở lại với một ca khúc mới mang tên "Mập Mờ". Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như người đẹp này không dùng drama của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm nhằm tạo nên sức hút cho sản phẩm của mình. Cụ thể, chiếc bánh kem xuất hiện trong MV được cho là sao y "vật chứng" trong vụ ồn ào của Thiều Bảo Trâm cùng hội chị em và Sơn Tùng. Động thái trên của Phí Phương Anh nhanh chóng bị netizen chỉ trích mạnh mẽ.

Phí Phương Anh

Cũng chính bởi điều này, khi thông tin được chia sẻ, cộng đồng mạng lại có phản ứng đồng tình với hành động của Thiều Bảo Trâm. Trên một số diễn đàn mạng xã hội sáng nay, dân tình bàn luận rôm rả về vấn đề này. Nhiều người cho rằng Phí Phương Anh đang có hành động "ké fame" kém duyên và nếu đặt trong trường hợp của giọng ca Love Rosie, chắc chắn họ cũng sẽ huỷ theo dõi, thậm chí là block (chặn) thẳng tay. Bên cạnh đó, nhiều người khẳng định đây là một chiêu trò truyền thông rất bẩn thỉu của người đẹp.

Phí Phương Anh

"Dù sự thật như thế nào đi nữa thì bà Phí cũng kém duyên, mỗi lần comeback là một lần tai tiếng mới chịu được à."

"Đang thời điểm nhạy cảm mà ra MV như thế thì cũng chịu."

"Không cần biết chuyện Tùng sai hay Trâm sai. Tự nhiên mang chuyện người ta đi kiếm fame để nhiều người xem MV thì thật là hề hước."

"Qủa này hủy theo dõi là đúng rồi. Ít ra cũng chỉnh lại cái bánh kem cho khác chút, đằng này giống hệt. Xong còn chốt quả dựa theo câu chuyện có thật."

"Chắc nên đổi tên thành Phí Vô Duyên."