Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Những vòng eo cực phẩm của các mỹ nhân Việt: vừa nhỏ vừa săn chắc đến mức phái nam còn 'thèm'

Trái ngược với những trường hợp dính nghi án cắt xương sườn để có vòng eo dưới 56, cơ bụng vạn người mê mà những sao Việt dưới đây có được là kết quả của quá trình tập luyện miệt mài.

Một vóc dáng đẹp chuẩn phụ nữ hiện đại không chỉ đạt được số đo 3 vòng chuẩn chỉnh mà đặc biệt độ săn chắc của hình thế còn được đặt lên hàng đầu. Trong đó, vòng eo con kiến, cơ bụng săn chắc chính là thứ vũ khí khiến cho nhiều người phải ngưỡng mộ.

Chính vì vậy, những mỹ nhân Việt dưới đây đã rất tích cực luyện tập thể thao để mong chóng sở hữu cho mình phần bụng hoàn mỹ với cơ bụng số 11 đáng mơ ước.

Tóc Tiên

Cô ca sĩ thuộc thế hệ 8x Tóc Tiên vẫn luôn khiến fan hâm mộ mê mẩn trước nhan sắc "không tuổi" của mình. Đặc biệt, cô cũng là một trong những mỹ nhân Việt đứng đầu danh sách người sở hữu cơ số 11 săn chắc.

Những vòng eo cực phẩm của mỹ nhân Việt 1

Vòng eo vạn người mê của Tóc Tiên

Tóc Tiên sở hữu số đo 3 vòng chuẩn mực là 88-62-90, thân hình của cô chẳng thua kém gì các người mẫu. Khi trưng diện cho mình bộ bikini, cô lộ rõ hai đường hõm dọc bụng cực kỳ sexy và quyến rũ.

Nhiều hình ảnh xuất hiện gần đây của cô ca sĩ đã khiến không ít người phải xuýt xoa bởi vòng eo con kiến đúng chuẩn.

Những vòng eo cực phẩm của mỹ nhân Việt 2

Những vòng eo cực phẩm của mỹ nhân Việt 3

Những vòng eo cực phẩm của mỹ nhân Việt 4

Ngoài đi theo lối sinh hoạt lành mạnh, Tóc Tiên còn là một gymer chính hiệu, hàng ngày cô đều dành thời gian cho việc luyện tập bằng một số bài tập như nâng tạ, chạy bộ,… thời gian trước còn chuyển sang tập võ để tham gia phim của Ngô Thanh Vân. Nhờ đó, hình thể của Tóc Tiên càng ngày càng quyến rũ, săn chắc, nói chính xác là "vòng nào ra vòng ấy".

Khởi My

Khởi My được mệnh danh là cô nàng có "múi bụng" rõ ràng nhất showbiz Việt. Sau khoảng thời gian tăng cân, Khởi My đã quyết tâm giảm cân để lấy lại thân hình thon gọn hơn. 

Ở tuổi 30, Khởi My vẫn tự tin diện áp crop top khỏe khoắn, khoe khéo vòng eo con kiến với bụng nổi rõ múi.

Những vòng eo cực phẩm của mỹ nhân Việt 5

Những vòng eo cực phẩm của mỹ nhân Việt 6

Những vòng eo cực phẩm của mỹ nhân Việt 7

Những vòng eo cực phẩm của mỹ nhân Việt 8

Múi bụng rõ rệt của Khởi My là kết quả của thời gian dài tập luyện

Chi Pu

Để có được một thân hình với cơ số 11 cuồn cuộn, giọng ca "Anh ơi ở lại" đã dành rất nhiều thời gian để luyện tập.

Dù thân hình có hơi mảnh mai nhưng phải công nhận cơ bụng của Chi Pu vẫn vô cùng rõ nét. Từ gương mặt đến vóc dáng ngày càng bốc lửa, điều này đã giúp cô góp mặt vào hội mỹ nhân Việt của Vbiz.

Những vòng eo cực phẩm của mỹ nhân Việt 9

Những vòng eo cực phẩm của mỹ nhân Việt 10

Những vòng eo cực phẩm của mỹ nhân Việt 11

Thân hình của Chi Pu vài năm trước không có gì nổi bật nhưng hiện tại đã "vòng nào ra vòng nấy"

Với mong muốn xây dựng hình tượng gợi cảm, sexy, thoát khỏi vẻ ngoài hot girl như trước đây, Chi Pu đã chăm chỉ tập gym, ăn kiêng hàng ngày để có số đo 3 vòng chuẩn chỉnh như hiện tại, đặc biệt là số đo 60cm ở vòng 2. Dù bận bịu đến đâu cô ca sĩ cùng dành khoảng 2-3 tiếng mỗi ngày để luyện tập.

Minh Tú

Minh Tú – nữ hoàng phòng gym, không chỉ sở hữu số đo 3 vòng cực phẩm, săn chắc khỏe khoắn, nhiều người còn bày tỏ sự ngưỡng mộ với vòng 2 nổi rõ múi cơ của cô.

Với châm ngôn "đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp", Minh Tú đã dành rất nhiều thời gian luyện tập ở phòng gym, kết hợp với chế độ ăn kiêng. Nhờ vậy cô mới sở hữu được thân hình vạn người mê như bây giờ.

Những vòng eo cực phẩm của mỹ nhân Việt 12

Những vòng eo cực phẩm của mỹ nhân Việt 13

Những vòng eo cực phẩm của mỹ nhân Việt 14

Từ một cô người mẫu "cò hương", Minh Tú giờ đã trở thành một biểu tượng cho sự gợi cảm, sexy. Hiện tại Minh Tú sở hữu số đo 3 vòng là 86-62-96cm

Tường Linh 

Tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc và đạt được một số thành tựu nhất định, Tường Linh hẳn là cái tên không còn xa lạ với người hâm mộ Việt. Nhan sắc ngày càng chín muồi và mặn mà, Tường Linh còn hút nhiều sự chú ý của dân tình khi sở hữu thân hình vô cùng nuột nà, nhất là vòng eo con kiến chỉ 53cm.

Để có vòng eo đáng ngưỡng mộ và trở thành mỹ nhân sở hữu vòng eo nhỏ nhất nhì Vbiz, Tường Linh từng cho biết cô nàng đã phải đổ rất nhiều mồ hôi ở phòng tập. Theo đó, Tường Linh được xem là "con nghiện" tập gym khi có thể tập bất kì lúc nào, ít nhất là 2 tiếng/ ngày. Bộ môn cô nàng yêu thích là kickfit - môn thể thao giúp đốt mỡ nhanh. Ngoài ra Tường Linh còn chạy bộ, tập nhảy để thư giãn cơ thể. Đối với chế độ ăn uống, Hoa khôi Phú Yên cho biết cô nàng hầu như chỉ ăn rau luộc và gà. 

Những vòng eo cực phẩm của mỹ nhân Việt 15

Những vòng eo cực phẩm của mỹ nhân Việt 16

Những vòng eo cực phẩm của mỹ nhân Việt 17

Tường Linh là con nghiện phòng gym nên không khó hiểu khi vòng eo của cô lại cực phẩm đến vậy.