Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Netizen gọi Chi Pu bằng biệt danh thô tục, bất ngờ một người nổi tiếng lại vào 'thả tim'

Hiện netizen vẫn đang tranh cãi về hành động của cô nàng này bởi họ không rõ giữa cô và Chi Pu có xích mích ngầm hay không?

Cách đây 1 ngày, Khánh Linh (The Face) có thu hút sự chú ý của đông đảo netizen bằng loạt ảnh diện trang phục cắt xẻ táo bạo, khoe trọn vòng 1 nóng bỏng. Không may là có khán giả đã phát hiện cô đụng hàng với Chi Pu do cựu hot girl Hà thành cũng diện một bộ cánh tương tự trước đó không lâu. Chính điều này đã vô tình khiến cả hai bị đặt lên bàn cân để so sánh.

Khánh Linh thả tim bình luận khiếm nhã về Chi Pu

Khánh Linh khoe nét gợi cảm trong set đồ đỏ rực

Khánh Linh thả tim bình luận khiếm nhã về Chi Pu 1

bất ngờ nó lại "đụng hàng" với Chi Pu, chỉ khác về cách tạo dáng và lối trang điểm

Đáng chú ý ở dưới phần bình luận, một khán giả được cho là fan của Khánh Linh đã thẳng thắn nhân xét rằng: "Sang hơn Chipu** chị nhỉ", trong đó người này gọi giọng ca "Anh ơi ở lại" một cách rất thô tục. Thế nhưng, tài khoản chính chủ của Khánh Linh lại trực tiếp bấm "thả tim" vào bình luận ấy, như một động thái thể hiện sự đồng tình. Hiện không rõ hành động này là có chủ đích hay chỉ vô tình bấm nhầm nhưng động thái của Khánh Linh vẫn khiến dân tình không khỏi xôn xao, nhất là vào thời điểm Chi Pu đang vướng phải khá nhiều lùm xùm như hiện tại.

Khánh Linh thả tim bình luận khiếm nhã về Chi Pu 2

Hành động thả tim vào bình luận khiếm nhã về Chi Pu của Khánh Linh đang gây tranh cãi

Kể từ khi chuyển hướng sang làm ca sĩ, Chi Pu ngày càng hở bạo, đến mức netizen còn nhiều lần chỉ trích cô "rẻ tiền", thích khoe thân để gây chú ý. Còn về phía Khánh Linh, có cư dân mạng đã phát hiện ra thói quen thả tim hầu hết bình luận trên mạng xã hội của cô. Vì thế rất có thể hành động trên cũng chỉ là tự động, ngẫu nhiên chứ không mang hàm ý bất hòa như netizen suy đoán. 

Chi Pu ngày càng hở bạo

Chi Pu ngày càng hở bạo 1

Chi Pu ngày càng hở bạo 2

Chi Pu ngày càng hở bạo trong những bộ cánh khoe vòng 1, vòng 3

MV "Mời anh vào team em" của cô trước đó còn bị nhận xét không khác gì clip khiêu dâm.