Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Chưa một sao Việt nào có màn đáp trả tin đồn mang thai 'thừa muối' được như Tóc Tiên

Sau 4 tháng kết hôn, vợ chồng Tóc Tiên vẫn giữ tinh thần Yolo hết mức.

Mới đây trên một diễn đàn chuyên bàn tán chuyện showbiz bất ngờ xôn xao tin đồn Tóc Tiên đi khám thai cùng ông xã Hoàng Touliver sau 4 tháng kết hôn. Cụ thể người tung tin đồn này cho hay đã bắt gặp vợ chồng Tóc Tiên tới bệnh viện phụ sản và thấy cả hai dành cho nhau nhiều cử chỉ tình tứ: "Mình vừa mới gặp Tóc Tiên cùng với Hoàng Touliver ở bệnh viện. Chắc là có tin vui rồi. Bà Tiên ở ngoài xinh cực. Cặp đôi tình cảm lắm nha. Thấy Hoàng Touliver cưng bà dữ lắm".

nghi án Tóc Tiên mang thai

MXH từ hôm qua đến nay đã lan truyền thông tin Tóc Tiên có tin vui

Thế nhưng, khi liên hệ với phía Tóc Tiên, quản lý của cô hoàn toàn phủ nhận tin đồn này và cho biết nữ ca sĩ chỉ cùng ông xã Hoàng Touliver đến bệnh viện để khám sức khoẻ tổng quát.

Cho đến cách đây ít phút, Tóc Tiên bất ngờ có động thái mới để chứng minh hiện tại không mang thai và chưa có dự định sinh con. Cụ thể, bà xã Hoàng Touliver đã đăng tải ảnh đi tập thể thao cực hăng say lên MXH kèm chú thích: "Ngày nào cũng mướt mải thế này thì "gieo mầm" thế nào?". Để nhấn mạnh thêm, Tóc Tiên còn tỏ ra "dở khóc dở cười" khi chia sẻ lại clip của Đồng Ánh Quỳnh quay cảnh nữ ca sĩ đang giãn cơ sau tập luyện: "Đấy, đấm hùng hục thế này thì lại chửa bao giờ không?". Như vậy, sau 4 tháng về chung nhà, Tóc Tiên và Hoàng Touliver vẫn đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân 2 người viên mãn, hạnh phúc.

Tóc Tiên đáp trả tin đồn mang thai

Tóc Tiên đáp trả tin đồn mang thai 1

Màn đáp trả cực kì cứng rắn của Tóc Tiên trước tin đồn mang thai. Trực tiếp và thẳng thắn thế này, ai dám "qua mặt" bà xã Hoàng Touliver.