Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Justin Bieber và Ariana Grande 'song kiếm hợp bích' tung nhạc phẩm mới!

Mới đây, bộ đôi Justin Bieber và Ariana Grande đã cho ra mắt ca khúc kết hợp mang tên 'Stuck With U',

Cách đây một tuần, cả Justin Bieber và Ariana Grande đều thả thính về một màn hợp tác đình đám trong mùa dịch leo thang ở Mỹ. Và bây giờ, ca khúc "Stuck With U" đã ra đời với phần video âm nhạc là hình ảnh của người hâm mộ và Idol nổi tiếng đang thực hiện cách ly xã hội giữa đại dịch coronavirus (COVID-19).

Ariana Grande - Justin Bieber

Ca khúc "Stuck With U" là một bản nhạc dịu dàng nhưng tràn đầy ấm áp và hy vọng. Đặc biệt hơn, công chúng đều rất ấn tượng với giọng hát trong trẻo và cao vút của Ariana grande, cũng như sự trẻ trung trong phần thể hiện của Justin Bieber. 

Video âm nhạc của bộ đôi có sự tham gia của hai chị em Kendall và Kylie Jenner, Ayesha và Stephen Curry, Gwyneth Paltrow, Chance the Rapper, Lil Dicky, Michael Bublé, Ashton Kutcher và Mila Kunis cũng như Jaden Smith. Đặc biệt hơn, "Stuck With U" đánh dấu sự xuất hiện người bạn trai hiện tại của Ariana Grande là Dalton Gomez. Cặp đôi vẫn giữ sự riêng tư của mình với giới truyền thông, tuy nhiên ta có thể thấy cảnh cả hai nhảy múa với nhau ở phần cuối video.

Được biết, lợi nhuận thu được từ MV này được gửi đến tổ chức First Responders Children’s Foundation, nhằm giúp đỡ trẻ em bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 bằng cách tạo ra khoản tài trợ học bổng. Chia sẻ về ca khúc, Ariana Grande nói: "Chúng tôi rất vui khi cùng thực hiện màn song ca trên [...] đồng thời được góp giọng trong dự án hỗ trợ này".