Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

"Câu like" không thành, Justin Bieber ngậm ngùi trở lại cùng một ca khúc... ngập tràn màu "hường"!

Justin Bieber là một trong những nghệ sĩ quay trở lại đường đua âm nhạc sớm nhất năm 2020.

Hẳn cư dân mạng vẫn còn nhớ, vào một ngày đẹp trời cách đây không lâu, Justin Bieber đã khiến các fan "cười ra nước mắt" với chiêu bài "câu like" có một không hai trên Instagram cá nhân. Cụ thể, anh chàng tuyên bố rằng, nếu bài đăng khi ấy chạm mốc 20 triệu like, Justin Bieber sẽ ngay lập tức tung album chiều lòng người hâm mộ

Tiếc thay, anh chàng còn chưa kịp chiều lòng người hâm mộ đã đành phải ngậm ngùi tự xóa đi bài đăng bởi một thời gian ngắn sau đó, con số 20 triệu like vẫn chưa có dấu hiệu chạm vào tấm với. Những tưởng, chiến dịch "câu like" bất thành, Justin Bieber sẽ tiếp tục khiến fan chưng hửng. Thế nhưng không, có lẽ do thật sự nôn nao muốn quay trở lại đường đua âm nhạc sau một thời gian dài vắng bóng, cuối cùng vào hôm nay (3/1), Justin Bieber đã tung ra MV lyrics cho ca khúc mang cái tên nghe vô cùng vui tai - Yummy.

Sau ngần ấy năm đam mê với sự nghiệp hát ké, cuối cùng Justin Bieber cũng bắt đầu quay trở lại với sự nghiệp cá nhân với Yummy.

Không chỉ cái tên mà ngay cả MV lyrics cho ca khúc này cũng khiến fan choáng váng vì ngập tràn một màu... "hường phấn". Với giai điệu bắt tai và dễ dàng gây nghiện, Yummy đúng là ca khúc xứng đáng được Justin Bieber "chọn mặt gửi vàng'" làm lead single dẫn đường cho album sắp tới.

Được biết, Yummy là ca khúc được chính Justin Bieber sáng tác và sản xuất bởi Jason Boyd - người từng đứng sau thành công cho hàng loạt những siêu hit như Where Are U Now, What Do You Mean,...  MV chính thức cho Yummy được dự kiến sẽ ra mắt vào 2 ngày sau - 5/1. Ca khúc được kỳ vọng sẽ trở thành siêu phẩm khuấy động cho một năm 2020 thật hoành tráng và hoạt động năng nổ của siêu sao nhạc pop người Canada.

Cuối tháng này, phim tài liệu Justin Bieber: Seasons gồm 10 tập sẽ được phát sóng, hé lộ về những giai đoạn đen tối trong cuộc đời của Justin Bieber, bao gồm việc hủy bỏ chuỗi lưu diễn vào năm 2017 sau khi phát hành album Purpose. 

Từ Khóa:

Justin Bieber