Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Khi đôi dép cao su được giới trẻ Việt mang... đi chợ lại khiến Ariana Grande mê đắm!

Mới đây, Ariana Grande đã đăng một tấm ảnh tự sướng toàn thân của cô. Tuy nhiên, dân tình chỉ chú ý đến đôi giày của nữ nghệ sĩ.

Nếu bạn là fan của Ariana Grande, bạn sẽ phải làm quen với việc thấy hàng loạt chia sẻ của cô nàng trên Instagram mỗi ngày. Là tín đồ cuồng mạng xã hội, Ariana Grande có thể tự sướng bất kỳ đâu và bất cứ lúc nào.

Ariana

Ariana Grande

Mới đây, Ariana Grande đã chụp ảnh bản thân vô cùng sang chảnh với outfit bắt mắt. Tuy nhiên, công chúng chỉ chú ý đến đôi giày của cô nàng. Nó có kiểu dáng giống đôi giày dành cho các bạn trẻ Việt Nam mang ra đường đi chợ hoặc... mua trà sữa, với phần đầu phình to bít kín cùng quai đeo linh hoạt có thể để ra sau hoặc trước rất tiện dụng. Bên cạnh đó, với chất liệu cao su, loại giày này bất chấp cả những ngày mưa hay nắng.

Ariana

Ariana Grande

Fan hâm mộ cũng vô cùng thích thú với đôi giày này. Hàng loạt những bình luận hài hước "Tôi muốn mua sản phẩm trên" tràn ngập trên Instagram của Ariana Grande. Bên canh đó, những meme (ảnh chế với nội dung hài hước lan truyền trên Internet) cũng phát triển mạnh mẽ. Qủa thật, nữ nghệ sĩ rất biết cách tạo ra xu hướng thời trang mới.

Với tấm ảnh trên, bạn có thể tin tưởng được rằng, bất cứ sản phẩm nào dù tầm thường đến đâu cũng có thể trở nên sang chảnh nếu bạn có khí chất và xinh đẹp.

Từ Khóa:

Ariana Grande