Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Chương trình American Idol giữ nguyên dàn giám khảo trong mùa mới

Cả ba vị giám khảo sẽ tái ngộ khán giả trong mùa 18 của chương trình vào năm 2020.

Sắp tới, chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc nổi tiếng American Idol mùa thứ 18 sẽ trở lại với thành phần giám khảo không thay đổi gì so với mùa trước. Theo thông tin từ ABC, American Idol sẽ giữ nguyên dàn giám khảo gồm Katy Perry, Luke Bryan và Lionel Richie. Mùa tới, chương trình cũng chào đón sự trở lại của Bobby Bones trong vai trò cố vấn. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Katy Perry vẫn là giám khảo có mức cát xê cao nhất của chương trình. Cô được nhận mức thù lao lên đến 25 triệu USD, gấp 3 lần số tiền hai giám khảo Luke và Lionel nhận được từ chương trình. Đại diện kênh ABC cho biết: 

"ABC định chi không quá 50 triệu USD nhưng sau đó họ đã phải nới thêm ngân sách. Ben Sherwood đã chi mạnh tay cho Katy mà không nghĩ đến nó sẽ ảnh hưởng tới những khoản chi khác. Việc thương lượng với Luke và Lionel trở nên khó khăn hơn vì cả hai đều muốn được trả khoản thù lao tương xứng. Cuối cùng, ABC phải đưa ra một bản hợp đồng mới cho hai giám khảo này", nguồn tin tiết lộ.

Dàn giám khảo mới đã mang đến những sự hứng khởi nhất định cho chương trình. Katy Perry tự tin khẳng định: “Tôi nghĩ tất cả chúng tôi đều có quan điểm chuyên môn của riêng mình. Rõ ràng, Luke có thể nói nhiều thứ hơn về nhạc đồng quê. Lionel có thể nói mọi thứ vì ông ấy là một huyền thoại. Tôi am hiểu một chút về lĩnh vực nhạc pop của mình. Nhưng tôi nghĩ tất cả chúng tôi đều có thế mạnh…”.

Mùa 17 vừa qua, American Idol 2019 kết thúc thành công với chiến thắng  thuộc về nam ca sĩ 19 tuổi Laine Hardy sau khi vượt qua 2 gương mặt khác trong đêm Chung kết là Alejandro Aranda và Madison VanDenburg. Laine Hardy đã tham gia 2 mùa giải liên tiếp của "American Idol". Ở mùa giải thứ 16, anh đăng ký tham gia nhưng đành phải dừng chân ở vòng Hollywood. Sang đến năm nay, anh đã "phục thù" thành công khi bất ngờ tỏa sáng và được yêu thích đặc biệt ngay từ vòng Auditions của American Idol 2019. 

American Idol là cuộc thi ca nhạc dựa trên chương trình Pop Idol từ Anh, do Simon Fuller sáng tạo, phát trên truyền hình Mỹ từ năm 2002. Đây là phiên bản nổi tiếng nhất thế giới và cũng là một trong những show truyền hình ăn khách nhất ở Mỹ. Thành công này từng được miêu tả là 'vô tiền khoáng hậu trong lịch sử truyền hình'.

Ý tưởng của chương trình là tìm kiếm thần tượng âm nhạc thông qua sự quyết định của chính người xem và một phần lựa chọn từ các vị giám khảo là các ngôi sao nổ tiếng. Rất nhiều ngôi sao hiện tại của làng nhạc thế giới xuất thân từ 'American Idol' như Carrie Underwood, Jennifer Hudson, Kelly Clarkson, Jordin Sparks, Phillip Phillips, Adam Lambert, Chris Daughtry, Katharine McPhee...

Từ Khóa:

american idol