Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Cảnh báo: Kỷ lục 13 ngày 'trấn giữ' top 1 trending YouTube của Sơn Tùng M-TP đã chính thức lung lay vì một tân binh ‘trăm triệu view’ từng gây tranh cãi

Không đùa đâu! Trận ‘gió tanh mưa máu’ tranh giành vị trí top 1 trending của 5 nam thần tượng Vpop chưa có dấu hiệu ‘đình chiến’. Vậy, ai là người chiếm giữ vị trí top trending của YouTube lâu nhất?

Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn, Isaac, Jack và K-ICM... đồng loạt comeback trong tháng 7. Mặc dù không hiểu là các nam thần Vpop có “rủ rê” nhau oanh tạc Vpop hay không nhưng thực tế là sản phẩm âm nhạc nào cũng tạo được dấu ấn, có thành tích đáng gờm mà hiển hiện rõ nhất trên top trending YouTube.

Hãy trao cho anh – Sơn Tùng M-TP

Chuỗi thành tích kinh hoàng nhất thuộc về sản phẩm “Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng M-TP. Hiện tại, chưa sản phẩm âm nhạc nào ra mắt trong tháng có đủ sức hạ bệ “Hãy trao cho anh” để giành được vị trí đầu bảng về số ngày chiếm dụng vị trí top 1 trending YouTube. Hiện tại, MV comeback sau 1 năm vắng bóng của Sơn Tùng đã lùi về vị trí số 9 sau 13 ngày giữ vị trí top 1. MV cũng đang tiến dần tới mốc 113 triệu view, trung bình mỗi ngày tăng 2 triệu lượt xem.

Sản phẩm của Sơn Tùng mới đây cũng đón nhận thành tích khủng, ghi mốc son mới trong lịch sử Vpop khi trở thành MV đầu tiên cán mốc 3 triệu lượt like.

Sóng gió – Jack ft. K-ICM

Hạnh phúc nhất thời gian vừa qua không chỉ có Sơn Tùng mà còn là cặp đôi Jack và K-ICM trong "siêu phẩm" comeback mới nhất - "Sóng gió". Ca khúc hiện đã đứng top 1 trending YouTube Việt Nam được 10 ngày kể từ thi ra mắt và chuẩn bị cán mốc 55,5 triệu lượt xem. Hiện tại, MV “Sóng gió” đã ghi được loạt kỷ lục mới và trở thành MV chiếm giữ top 1 trending rất lâu, chỉ đứng sau Sơn Tùng. Nhưng bộ đôi hoàn toàn cơ hội lật đổ ngôi vương khi tiếp tục giữ vững thành tích trong những ngày tới.

Hiện tại, nhiều nguy cơ Jack và K-ICM sẽ trở thành nhân vật "hạ bệ" Sơn Tùng M-TP, chấm dứt chuỗi thành tích bất bại 13 ngày liên tiếp trên top trending.

Nếu ngày ấy – Soobin Hoàng Sơn

Trường hợp đáng tiếc nhất trong loạt MV comeback vào tháng 7 thuộc về Soobin Hoàng Sơn, khi thành tích ghi nhận trên YouTube gặp không ít trục trặc. Chỉ sau 2 ngày ra mắt sản phẩm âm nhạc “Nếu ngày ấy”, Soobin đón nhận tin buồn khi MV lọt vào danh sách hạn chế của YouTube, khiến ca khúc văng ra khỏi top trending YouTube Việt Nam. Mặc dù thời điểm đó, MV đang chiếm giữ vị trí top 7 và có dấu hiệu tăng hạng nhanh chóng.

Sau biến cố này, “Nếu ngày ấy” đã trở lại đường đua nhưng vẫn chưa chiếm giữ thứ hạng cao trên top trending như trước.

Đau đầu – Isaac

MV comeback của Isaac ra mắt ngay thời điểm nước sôi lửa bỏng của Vpop. Đó cũng là lý do khiến MV mang tính đột phá của cựu thành viên 365 không tạo được hiệu ứng tốt như mong đợi. Sau vài ngày ra mắt, “Đau đầu” vẫn chỉ lẹt đẹt ở vị trí gần cuối top trending. Hiện tại, MV “Đau đầu” đã lùi dần từ vị trí 19 xuống 25 top trending YouTube.

Cho anh xin thêm một phút - Trịnh Thăng Bình ft. Liz Kim Cương

Không ồn ào, không quá khoa trương, cũng không bùng nổ khắp các mặt trận khi vừa ra mắt, nhưng MV mới nhất của Trịnh Thăng Bình vẫn có tốc độ tăng như vũ bão trên top trending, hiện tại đang đứng vị trí thứ 8 sau 4 ngày phát hành. Đây được xem là sản phẩm comeback gây được hiệu ứng tốt với khán giả. Bởi ngoài top trending, MV cũng thu về lượt view khá tốt. MV hiện tại cán mốc 4,1 triệu view (trung bình mỗi ngày tăng 1 triệu view).

Sản phẩm có sự hợp tác với “người tình tin đồn” Liz Kim Cương dường như là quyết định sáng suốt của Trịnh Thăng Bình. Cách thể hiện ăn ý khiến cả hai xứng đáng nhận được thành tích ổn định.