Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Loạt trường hợp đáng tiếc: MV đầu tay suýt soát trăm triệu view, fan chờ mỏi mòn nhưng… không một lần comeback

Mặc dù đạt được cú hit đáng nể khi tung sản phẩm đầu tay nhưng những giọng ca trẻ dưới đây lại ‘im hơi lặng tiếng’ một thời gian khá dài và không có dấu hiệu tung MV mới.

Hongkong1 – Nguyễn Trọng Tài

Nói về một trong những cú hích độc đáo nhất trong năm 2018 thì không thể nào không nhắc đến ca khúc “Hongkong1”. Đây được mệnh danh là ca khúc bước ra từ bàn nhậu để trở thành “bản hit quốc dân”. Sau bản hit đầu tay “làm mưa làm gió”, Nguyễn Trọng Tài bất ngờ trở thành một cái tên gây sốt trên mạng xã hội cũng như những sân khấu trình diễn lớn nhỏ.

Nguyễn Trọng Tài sau khi ra mắt sản phẩm “Hongkong1” với “chiếc áo” chỉn chu hơn thì bất ngờ… biến mất khỏi showbiz Việt. Từng được kỳ vọng sẽ thổi làn gió mới vào nền âm nhạc đang thiếu “sắc hương” lạ, thế nhưng Nguyễn Trọng Tài vẫn chưa có bất kỳ động thái nào sẽ comeback sớm. Điều này khiến fan hâm mộ giọng ca Underground tài năng phần nào hụt hẫng.

Người âm phủ - OSAD

Tháng 4/2018, "Người âm phủ" của OSAD bất ngờ xuất hiện và chiếm sóng toàn bộ mạng xã hội cũng như những bản xếp hạng âm nhạc đình đám. Thời điểm vừa ra mắt, “Người âm phủ” tạo nên một cơn sốt trong giới trẻ và được mệnh danh là ca khúc “thả thính” siêu đỉnh. Một lý do đến từ tài năng của OSAD – biến những câu nói viral của giới trẻ thành âm nhac, đưa nhạc đệm “gây nghiện” vào toàn bộ ca khúc. Chưa kể, phần nội dung ca từ cũng chất chứa những lời tỏ tình vô cùng đáng yêu, khiến người nghe không thể chối từ.

Thế nhưng, sau cú hích đình đám, OSAD dường như “án binh bất động” suốt một thời gian dài. Rất nhiều fan hâm mộ giọng ca trẻ buồn lòng khi thần tượng mãi chưa comeback.

Cùng anh - Ngọc Dolil

Không phải là một sản phẩm âm nhạc cán mốc 100 triệu view nhưng “Cùng anh” được đánh giá là một bản hit gây sóng gió, tạo trend trên MXH một thời gian khá dài khi vừa ra mắt. Không chỉ ghi điểm bởi phần âm nhạc siêu bắt tai, chất giọng cá tính ma mị của Ngọc Dolil chính là một điểm quan trọng khiến khán giả không thể “ngó lơ” ca khúc này.

“Cùng anh” cũng thu hút các bạn trẻ bởi phần âm nhạc được mix rất hiện đại, sử dụng nhiều âm thanh trong trẻo tạo cảm giác phóng khoáng, tự do. Đáng tiếc, giọng ca chính của ca khúc đã bỏ lỡ thời gian “vàng” để ra mắt sản phẩm và “Cùng anh” dần bị hàng loạt ca khúc khác vượt mặt.

"Cô gái m52" - Tùng ft. Huy Viu

Nhắc đến những ca khúc gây tiếc nuối, "Cô gái m52" cũng là một ví dụ rất đáng tiếc của giọng ca Tùng và Huy Viu. Ra mắt thời điểm tháng 2/2018, ca khúc bất ngờ được truyền tay chóng mặt trên mạng xã hội vì ca từ vô cùng đáng yêu, tác giả của "Cô gái m52" là Huy cũng bất ngờ nổi tiếng và được chú ý.

Thành công của ca khúc đến từ cách khai thác đề tài mới lạ của tác giả, kết hợp cùng cách thể hiện mộc mạc đơn giản thông qua MV phong cách hoạt hình. Chất giọng ngọt ngào của Huy cũng là một điểm cộng thú vị cho sản phẩm này. Thế nhưng đã một khoảng thời gian khá dài sau thành công của "Cô gái m52", khán giả vẫn chưa thấy cặp đôi comeback và tung ra dự án âm nhạc mới.