Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Cư dân mạng ra sức dè bỉu nhan sắc dao kéo của Namjoo và Naeun, liệu A Pink có thể comeback thành công?

Trước thềm comeback, 2 thành viên A Pink là Naeun và Namjoo đều vướng vào nghi án phẫu thuật thẩm mỹ khiến cư dân mạng mất đi nhiều thiện cảm với nhóm.

Nhóm nhạc nữ đình đám A Pink đã chính thức xác nhận sẽ comeback với sản phẩm âm nhạc vào đầu tháng 7 năm nay. Đã một thời gian khá lâu rồi, A Pink mới trở lại sàn đấu K-pop. Vì vậy người hâm mộ đang rất kỳ vọng vào lần comeback này. 

Tuy nhiên, hai thành viên của nhóm là Namjoo và Naeun đang vướng vào nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Sẽ không có gì đáng nói nếu như việc dao kéo của hai cô nàng không quá lộ liễu và làm khuôn mặt có sự thay đổi khá lớn.

Hình ảnh gây tranh cãi của Naeun và Namjoo

Sau khi xuất hiện với diện mạo mới, cả Naeun và Namjoo đều khiến người hâm mộ thất vọng bởi đã đánh mất những nét đặc trưng trên gương mặt. Đặc biệt là Namjoo, rất nhiều fan K-pop cho rằng đây là một ca phẫu thuật hỏng, làm cho nhan sắc của nữ thần tượng xuống dốc trầm trọng. Bản thân Naeun thì có sự khác lạ rõ rệt ở phần mũi, dù cô nàng đã thay đổi cách trang điểm nhưng khán giả vẫn dễ dàng nhận ra. Có lẽ cả Namjoo và Naeun đều muốn tân trang ngoại hình để chuẩn bị cho comeback nhưng mọi chuyện lại không diễn ra như ý.

Hiện tại, netizen chỉ tập trung chỉ trích ngoại hình của hai nữ thần tượng, thậm chí chủ đề này còn lấn át cả tin tức comeback của A Pink:"Tại sao fan cứ cãi là do makeup thế? Naeun đã đánh hết mất những nét đặc trưng trên mặt rồi.. Là công ty ép phẫu thuật hay cô ấy tự nguyện? Bây giờ nhìn cũng không phải là biến dạng nhưng lúc trước xinh hơn nhiều", "Tại sao mấy cô đã đẹp sẵn rồi mà còn không biết tự hài lòng nhỉ? Tội nghiệp", "Tôi không nhận ra Son Naeun",v.v.

ác

Ở góc này có thể nhìn rõ chiếc mũi của Naeun đã thay đổi

Về phía Namjoo, những bình luận chê bai cô nàng còn thậm tệ hơn:"Ôi khuôn mặt của lợn!", "Ngày xưa cô ấy đáng yêu biết bao nhiêu, giờ thì có khác gì bà thím không?", " Khuôn mặt này chắc bác sĩ thực tập phẫu thuật à? Hay bác sĩ không có giấy phép? Hoặc y tá cắt cho? Có lẽ là nhân viên tạp vụ? Hoặc một ông chú bảo vệ làm luôn?", "Cho biết tên bệnh viện đi để chúng tôi còn biết đường né ạ!",v.v.

th

Hình ảnh gần đây của Namjoo bị netizen chế giễu 

Trước những luồng thông tin và phản ứng tiêu cực trong dư luận, rất nhiều fan cảm thấy lo lắng cho màn comeback lần này của A Pink.