Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Thêm nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã lên tiếng thể hiện sự ủng hộ đối với phong trào 'March For Our Lives'

Miley Cyrus, Kim Kardashian, Lady Gaga, Selena Gomez, Katy Perry, Madonna, v.v... Vô số nghệ sĩ đã lên tiếng để ủng hộ phong trào đầy ý nghĩa này.

Như đã đưa tin, vào ngày 24/3 vừa qua, hàng ngàn người dân đã đổ xuống khắp đường ở thủ đô Washington, D.C. và nhiều thành phố khác trên khắp nước Mỹ để yêu cầu thay đổi và kiểm soát súng trong khuôn khổ phong trào "March For Our Lives". Đây là cuộc biểu tình nhằm vận động chính phủ Mỹ siết chặt việc kiểm soát súng sau vụ xả súng đẫm máu tại trường trung học Marjory Stoneman Douglas ở Parkland, khiến 17 người chết và 14 người bị thương vào ngày 14/2.

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, bao gồm Selena Gomez, Taylor Swift, Lady Gaga, và nhiều nghệ sĩ khác đã thể hiện sự ủng hộ của mình, từ những bài đăng trên mạng xã hội cho đến hòa mình cùng người dân tham gia phản đối tại các cuộc biểu tình trên toàn quốc. Dưới đây là một số thông điệp của họ cho phong trào đầy nhân văn "March For Our Lives" vừa qua:

Miley Cyrus

"Bao quanh bởi những nữ anh hùng! Tôi cảm thấy thật may mắn vì được ở đây trong khoảnh khắc lịch sử này với những người tôi yêu!"

Kim Kardashian

"Sẵn sàng cho cuộc biểu tình ngày hôm nay! Đã bay đến DC cùng với North và Kanye. Chúng tôi đoàn kết với những người sống sót từ vụ xả súng và những sinh viên kêu gọi hành động về an toàn súng ở #MarchForOurLives trên toàn quốc."

"Thế hệ trẻ sẽ bỏ phiếu để thay đổi những luật về súng cần thay đổi hoàn toàn này. Lắng nghe những câu chuyện ngày hôm qua và gặp gỡ rất nhiều gia đình bị ảnh hưởng bởi bạo lực súng thực sự làm tan nát trái tim tôi. Tôi hy vọng khi có dịp để bỏ phiếu, tất cả chúng ta có thể cùng bước đến và bỏ phiếu để bảo vệ con cái của chúng ta."

Lady Gaga

"Xóa bỏ hận thù"

Selena Gomez

"Tôi không muốn điều này chỉ là một bài đăng thông thường trên Instagram. LÀM ƠN ĐI. QUÁ ĐỦ RỒI. Những người này, gia đình và TRẺ EM đã phải chịu đựng đủ. Hôm nay chúng tôi diễu hành cho cuộc sống của chính mình. Tôi sẽ tiếp tục tin tưởng vào tương lai nơi Chúa và cũng tiếp tục góp phần trong việc đem lại sự thay đổi."

Katy Perry

"Thật là một hình ảnh truyền cảm hứng từ #MarchForOurLives. Tôi cảm thấy được cổ vũ bởi thế hệ trẻ của chúng ta, tương lai của chúng ta, dẫn dắt chúng ta thay đổi! Tôi luôn ở bên các bạn trong tinh thần và trong tình đoàn kết. Gửi yêu thương của tôi từ Tokyo."

Madonna

"Đây là trách nhiệm của chúng tôi, nhiệm vụ của chúng tôi và quyền của chúng tôi để đứng cùng nhau, với mỗi sinh viên, mỗi gia đình, mỗi con người!! Mỗi con tim! Và yêu cầu chấm dứt bạo lực súng! #MSDStrong #MarchForOurLives #NeverAgain"

Justin Timberlake

"Đây chính là tương lai. Thật tự hào khi thấy tất cả các bạn cùng lên tiếng và diễu hành hôm nay."

Harry Styles

"Gửi tình yêu tới các bạn từ Oberhausen."

Emma Watson

"Tôi tự hào khi có thể ủng hộ những sinh viên tuyệt vời đằng sau chiến dịch #MarchForOurLives này. Hôm nay họ đang diễu hành ở Washington D.C. để yêu cầu chấm dứt bạo lực súng ở các trường học và cộng đồng Mỹ. Hãy cho thấy sự đoàn kết của tất cả các bạn."

Yara Shahidi

""Khi một khẩu súng có nhiều quyền hơn bạn" Hôm nay tôi muốn thể hiện sự tôn kính đối với những sinh viên đã trải qua thảm kịch và sử dụng tiếng nói của họ để đoàn kết và cùng hành động. Hôm nay chúng tôi diễu hành cho cuộc sống của chính mình. Hôm nay chúng tôi đòi lại quyền an toàn cho chính mình. Hy vọng bạn có thể tham gia/hỗ trợ #ĐãQuáĐủRồi."

Normani Kordei

"Hôm nay tôi đoàn kết với thế hệ trẻ của chúng ta trong việc dẫn dắt để tạo nên sự thay đổi về bạo lực súng. Chúng ta có trách nhiệm thu hút các quan chức được bầu – những người đã không làm gì trong khi rất nhiều cuộc sống đang bị tước mất và các gia đình đang bị phá hủy bởi các hành động bạo lực vô nghĩa. Tôi cũng đồng cảm với nỗi đau này khi một người bạn thân của mình đã ra đi cũng vì bạo lực súng. Chúng ta cần tiếp tục tham gia vào các cộng đồng và nhận ra rằng chúng ta là những người duy nhất có thể đem lại sự thay đổi này. Thế hệ trẻ chúng ta có đủ dũng cảm và quyền lực để đứng lên đấu tranh cho sự thật, đối mặt với những bất công để làm nên điều đúng đắn cho con cái và cả tương lai của chúng ta. Ngày hôm nay, chúng ta đoàn kết chống lại bạo lực súng cho một ngày mai tốt đẹp và an toàn hơn. Đừng để đây là một khoảnh khắc nữa mà là một sự thay đổi thực sự."

Dwayne Johnson

"Tôi sẽ luôn đứng về phía những cuộc đối thoại và hành động cởi mở - đó là cách duy nhất để đảm bảo những quá khứ đau lòng không lặp lại. Khi nói đến việc bảo vệ con cái của chúng ta, trách nhiệm nằm hết về phía những người lớn chúng ta và các nhà lập pháp để lắng nghe và làm theo. Một ngày cực kỳ ý nghĩa."

Hayley Williams

"CÁC BẠN SINH VIÊN! CÁC BẠN THẬT MẠNH MẼ! Cảm ơn các bạn đã tạo nên phong trào này. Tôi hoàn toàn ủng hộ các bạn. Đây sẽ là một khoảnh khắc lịch sử."

Leona Lewis

"Tôi bị bệnh nên không thể hát tại cuộc diễu hành ngày hôm nay được, nhưng tôi luôn ở bên cạnh các sinh viên."

Amber Tamblyn

"Chúng ta được tạo ra từ cái gì? Sao chúng ta lại cho phép những điều này xảy ra? Chúng ta có thể hành động như thế nào? Khi nào thì mới là đủ? Con cái chúng ta sẽ ra sao khi chúng lớn lên? Bạn có muốn chúng có những gì bạn chưa bao giờ có không? Bạn có muốn chúng được an toàn không? Khi nào thì bạn mới chiến đấu? Khi nào thì bạn mới tham gia cùng chúng tôi?"

Brandon Boyd

"Dành cho tất cả những người diễu hành ngày hôm nay ở khắp đất nước, tôi cảm thấy thực sự truyền cảm hứng bởi các bạn, và tự hào khi biết thế hệ sắp tới đang làm nên thay đổi cho một thế giới tốt đẹp hơn sau này."