Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Sunny (SNSD) "úp mở" thừa nhận đang hẹn hò

Sunny (SNSD) hiện đang khiến fan xôn xao sau những phát biểu của mình về chuyện tình cảm.

Trong tập phát sóng mới nhất của show Roommate vào hôm 24/2 vừa qua, hai DJ nổi tiếng Jung Chan Woo và Kim Tae Kyun đã tham gia với vai trò khách mời đặc biệt. Bộ đôi đã ghé thăm các thành viên của show Roommate và ngôi nhà chung của họ.
 
Các thành viên tham gia chương trình đã thảo luận so sánh giữa chuyện hẹn hò và chuyện ở một mình. Sau đó, Park Joon Hyung (g.o.d) có hỏi Sunny (SNSD): "Còn Sunny thì sao? Cháu có cảm thấy thoải mái khi không có bạn trai không?".
 
Sunny 
 
Nữ ca sĩ sinh năm 1989 của SNSD đáp lại rằng: "Tất nhiên là cháu phải cần một người bạn trai rồi. Cháu không không còn ở cái tuổi có thể cảm thấy thoải mái nếu không có bạn trai nữa. Cháu cần phải hẹn hò. Và cháu đang hẹn hò với...". Cô nàng bỏ lửng câu trả lời rồi bật cười.
 
Câu trả lời của Sunny đã khiến các thành viên tham gia chương trình vô cùng ngạc nhiên và hiếu kỳ: "Bạn đang hẹn hò à Sunny?". Sunny cười và nói rằng: "Mọi chuyện đang diễn ra vô cùng thuận lợi. Mặc dù vậy, lúc này tôi đang tạm dừng chuyện hẹn hò". Các thành viên khác ủng hộ Sunny bằng cách chia sẻ: "Cũng tới lúc bạn cần hẹn hò rồi".
 
Sunny khiến fan hoang mang khi hé lộ đang hẹn hò
Nguồn: Kênh 14