Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Sooyoung, Seohyun tham gia concert của Tiffany, cùng nhau hát 'Into The New World' bản 3 người

Bộ ba là những thành viên quyết định không gia hạn hợp đồng với SM Entertainment 2 năm trước.

Sooyoung Seohyun bất ngờ xuất hiện tại buổi hòa nhạc solo “Open Hearts Eve” của Tiffany, tối 3 tháng 8.

SNSD

Sau khi biểu diễn ca khúc "Run Devil Run" (SNSD), Tiffany bật mí về việc hai thành viên chung nhóm cũng đang có mặt ở hàng ghế khán giả. Kết quả, Sooyoung và Seohyun đã đứng lên, nhảy một đoạn "Run Devil Run".

Đến cuối concert, người hâm mộ kêu gọi Sooyoung và Seohyun lên sân khấu. Khi họ đang trên đường đi, Tiffany nói, "Chúng mình đã gặp nhau vào ngày sinh nhật của mình đó. Thật là điên rồ khi nói chuyện với tất cả mọi người". Nữ thần tượng cho biết các thành viên sẽ thu xếp đi xem phim điện ảnh "E.X.I.T" mà YoonA thủ vai chính.

Khi Sooyoung và Seohyun đã lên đến sân khấu, bộ ba cùng nhau hát "Into the New World” “Light Up the Sky”. 

SNSD

Các fan đề nghị cả nhóm hãy quảng bá trở lại cùng nhau, 3 thành viên đáp rằng cả nhóm vẫn cố gắng gặp gỡ, trò chuyện và vui đùa. Nếu các fan chờ đợi, màn comeback sẽ xảy ra.

Cuối cùng, Tiffany tâm sự: "Mình nghĩ mình có thể đối đầu với những thử thách mới vì mình có các thành viên. Chúc mừng kỷ niệm 12 năm SNSD debut. Mỗi thành viên trong chúng mình đều đang trải nghiệm những bước đi mới. Xin hãy ủng hộ tất cả".