Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Sau bao mùa chôn giấu, Taylor Swift đã làm điều này công khai với tình trẻ

Mối tình giữa Taylor Swift và Joe Alwyn được xem là chuyện tình khiến công chúng tò mò nhất vì cô nàng luôn cố gắng che giấu mối quan hệ khỏi con mắt soi mói của truyền thông. Nhưng giờ đây, Taylor Swift đã công khai nắm tay phi công trẻ.

2017 được xem là một năm thành công của Taylor Swift khi album của cô nhanh chóng đạt được mức bán kỳ lục trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, mối tình của Taylor Swift với phi công trẻ Joe Alwyn cũng được công chúng tò mò bởi cô nàng luôn cố gắng giấu diếm. Tuy nhiên, sau bao mùa chôn giấu, Taylor Swift đã công khai nắm tay Joe.

Taylor

Các trang tin mới đây đã hé lộ hình ảnh Taylor Swift và chàng bạn trai Joe xuất hiện tại New York vào đêm thứ Sáu (8/12). Cặp đôi nắm chặt tay nhau trên phố sau khi Taylor kết thúc tiết mục trình diễn tại sự kiện Jingle Ball.

Họ đã bí mật hẹn hò kể từ cuối năm ngoái, đến mãi tháng 5 năm nay, trang The Sun mới bật mí về tin tức Taylor đã là một cặp với Joe được nhiều tháng. Những hình ảnh bên dưới là lần đầu tiên hai người công khai nắm tay trước cánh săn ảnh.

Taylor

Joe Alwyn cũng được cho là nguồn cảm hứng cho Taylor Swift sáng tác nhiều bài trong album mới "Reputation". Trong ca khúc "Dress" thuộc album này, nữ ca sĩ đã ám chỉ họ gặp gỡ nhau tại sự kiện Met Gala 2016.

Nguồn tin của Us Weekly chia sẻ, cặp đôi đang yêu nhau say đắm, họ thường tập thể dục, xem phim và gặp gỡ bạn bè cùng nhau. Trước show diễn mới đây tại New York, Taylor còn tổ chức một bữa tiệc bí mật cùng Joe ở Madison Square Garden.

Có thể nói, Joe được xem là một trong những người tình đặc biệt của Taylor Swift khi cô công khai khen ngợi tình trẻ trong ca khúc của mình. Bên cạnh đó, dường như đây cũng là cuộc tình ít sóng gió nhất của nữ hoàng thị phi.