Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Psy và BTS liên tục đạt thành tích ấn tượng

Chàng béo Kpop là ca sĩ châu Á duy nhất lọt vào bảng xếp hạng Hot 100 của Billboard Mỹ bốn lần liên tiếp.

 Theo Nate, "Daddy" – đĩa đơn nằm trong album mới của Psy phát hành hôm 1/12 vừa cập bến ở vị trí thứ 97 trong bảng xếp hạng của Billboard.

Đây là thành tích mà bất cứ ca sĩ quốc tế nào cũng mong muốn vươn tới, riêng Psy là ca sĩ châu Á duy nhất sở hữu 4 ca khúc lọt Hot 100, 3 hit trước đó là "Gangnam Style", "Gentleman" và "Hangover". Trong đó, ca khúc có MV tỷ lượt xem "Gangnam Style" là hit có thành tích cao nhất – đứng thứ 2 trong 7 tuần liên tục.

MV "Daddy" của Psy

Ngoài ra, trong bảng xếp hạng Dance/Electronic Digital Songs, "Daddy" xếp thứ 12. Ca khúc này cũng đồng thời xếp ở vị trí thứ 6 Hot Dance/Electronic Songs, hạng 5 trong Dance/Electronic Streaming Songs – đồng hạng với Trending 140 của Billboard's Twitter. MV của ca khúc hiện giữ vị trí thứ 6 ở YouTube.

Trong khi đó, nhóm nhạc nam BTS cũng gây ấn tượng khi lọt vào bảng xếp hạng album Billboard 200 ở vị trí thứ 171. BTS là nhóm nhạc đầu tiên của Kpop không trực thuộc công ty lớn như SM hay YG đạt được thành tích này. Sự trở lại của nhóm qua album "The Most Beautiful Moment in Life, Pt. 2" vừa phát hành gây ấn tượng khá lớn cho khán giả quốc tế.

Ca khúc mới của Psy liên tục lập kỳ tích
BTS

Nguồn: Tiin