Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Pop/Flop Stars: Gaga gây bão với "Perfect Illusion", "Glory" của Britney Spears tắt điện

"Người trên đỉnh, kẻ dưới vực", đó là miêu tả xác thực nhất cho bảng xếp hạng Pop/Flop Stars tuần vừa qua.

lady gaga và britney spears pop star flop star

Pop Stars tuần qua: Lady Gaga "gây bão" với "Perfect illusion" !

Lady Gaga đã chính thức quay trở lại với làng nhạc US-UK sau hơn 3 năm vắng bóng kèm theo single mới toành vừa ra mắt, "Perfect Illusion". Ngay sau khi được phát hành, ca khúc nhanh chóng leo lên No.1 trên bảng xếp hạng iTunes toàn cầu. Tuy nhiên vẫn còn quá sớm để có thể nói "Perfect Illusion" đã mang đầy đủ dáng dấp của một bản hit, góp thêm vào bộ sưu tập ArtPop trong sự nghiệp của "mẹ quái vật".

Chỉ 8 giờ sau khi Gaga đã thông báo tên album "Perfect Illusion" trên Twitter hôm 17/8, "Illusion" đã lên ngay No.1 trong danh sách các album được theo dõi trên bảng xếp hạng Billboard + Twitter Trending 140. Bên cạnh đó, album này cũng là lần đầu tiên Gaga lọt vào Top 8 Tracks được theo dõi nhiều nhất kể từ tháng 6/2014. Thậm chí, "Illusion" còn vượt qua cả No.4 "Til It Happens to You" của cô hồi tháng 10 năm ngoái. Điều này không khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ bởi trước nay Gaga luôn mang tới những sản phẩm âm nhạc cực kì chất lượng, mà điển hình nhất phải kể đến "Bad Romance" đình đám một thời. 

Theo các số liệu thống kê từ mảng stream lẫn doanh số bán ra cho thấy tình hình hiện nay tương đối khả quan, và dự đoán có thể tăng thêm nếu được phát hành trên các kênh radio. Những tín hiệu tích cực này góp phần đưa Gaga trở thành Pop Stars trong tuần qua.

Sao khác tương tự:

  • Travis Scott, chủ nhân của "Birds in the Trap Sing McKnight" debut ở vị trí No.1 trên bảng xếp hạng Album 200.
  • The Chainsmokers và Halsey với  siêu hit “Closer” duy trì vị trí quán quân suốt 4 tuần trên Hot 100.
  • Adele vẫn liên tục đứng Top trên bảng xếp hạng Pop Songs Airplay với "Send My Love".

Flop Stars tuần qua: Britney Spears "hết phép" dù quảng bá "Glory" rầm rộ!

"Glory" có thể trở thành sản phẩm âm nhạc vĩ đại nhất suốt hơn 1 thập kỷ qua của Britney Spears, nhưng đã đến lúc chúng ta thừa nhận đây không phải là một bản thương mại đích thực của công chúa nhạc Pop.

Tuần qua, Glory đã rơi khỏi Top 10 trên bảng xếp hạng Album 200 chỉ trong tuần thứ hai góp mặt. Bên cạnh đó, doanh số bán ra và mảng stream đều sụt giảm đáng kể.

Sao khác cùng cảnh:

  • Barba Streisand, chủ nhân "Encore" cũng đón nhận tin buồn khi doanh số bán ra sụt giảm sau hai tuần ra mắt, mất luôn vị trí No.1 xuống còn No.1 trên bảng xếp hạng Album 200.

HN lược dịch