Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Nam Em thản nhiên thừa nhận ‘đạo nhạc’, dùng Dương Khắc Linh để hợp thức hóa hành động đáng lên án của mình

Đến lúc này, công chúng không thể hiểu, thực sự điều mà Nam Em đang hướng tới là gì.

Từng tuyên bố sẽ thực hiện mỗi tháng một MV nhưng tháng 8 này Nam Em quyết “chơi sang” khi cho ra mắt phim ngắn “Gọi tên nỗi đau”, dài 14 phút. Trong đó, nàng Hoa khôi còn khéo léo lồng một đoạn ca khúc “Đau vì yêu” do chính cô sáng tác.

"Gọi tên nỗi đau" - Phim ngắn mới nhất của Nam Em

Đóng cặp cùng nữ ca sĩ “Nỗi nhớ hóa băng” là nam diễn viên Hàn Quốc Wook Suk Jung và người thực hiện phim ngắn là đạo diễn Trần Dũng Thanh Huy. Cũng chính đạo diễn trẻ này đã động viên, khích lệ Nam Em thử diễn xuất và giúp cô đưa ra ý tưởng thực hiện dự án này.

Trong “Gọi tên nỗi đau”, Nam Em hóa thân thành một cô gái bí ẩn có nhân duyên gặp gỡ một chàng trai ấm áp. Hạnh phúc đã đến với cả hai khi họ tìm được tiếng nói chung. Thế nhưng nỗi đau chia xa lại đến đúng lúc hạnh phúc nhất: chàng trai đột ngột rời bỏ cô gái, để lại trong cô những đau đớn, hoang hoải, tuyệt vọng. Cô tìm khắp nơi, đi khắp chốn mà mãi không thấy bóng dáng quen thuộc ấy. Không thể phủ nhận rằng, Nam Em đã diễn rất xuất sắc, dù cô không hề có một câu thoại nào.

Nam Em đã thực sự xuất sắc khi diễn tả niềm vui, nỗi đau của một cô gái khi yêu

Mọi thứ sẽ thật hoàn hảo nếu như công chúng không phát hiện ra, ca khúc “Đau vì yêu” có giai điệu giống ca khúc tai tiếng “Đừng như thói quen” do Jaykii và Sara Lưu thể hiện trong chương trình “Giai điệu chung đôi” đến 90%. Nhưng điều ngạc nhiên hơn là khi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long trơ trẽn tự thừa nhận đã vay mượn beat nhạc của ca khúc này và ngang nhiên trích dẫn câu nói gây tranh cãi của nhạc sĩ Dương Khắc Linh “lời khác, cách hát khác là đã thành một bài hát khác” để biện minh cho hành động của mình.

Nam Em thừa nhận "Đau vì yêu" giống "Đừng như thói quen" đến 90% và trích dẫn câu nói gây tranh cãi của Dương Khắc Linh làm lý do