Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Min sang tận Hàn Quốc để đầu tư trang phục cho MV mới

Điều này cho thấy quyết tâm của cô ca sĩ trẻ xinh đẹp Min trong lần trở lại với MV “Take me away”.

Với lời hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một “MV đẹp nhất từ trước đến nay”, Min dường như dồn hết tâm sức để thực hiện cho MV “Take me away”. Mới đây, những hình ảnh đi mua sắm tại Hàn Quốc của cô nàng được chia sẻ khiến cho fan vô cùng thích thú. Được biết, Min cùng ekip đã không ngần ngại chi mạnh tay, sang tận xứ sở kim chi để lựa chọn trang phục cho cô nàng để có được sự xuất hiện sao cho ấn tượng nhất trong MV “Take me away”.

Min sang tận Hàn Quốc để đầu tư trang phục cho MV Take me away

Min sang tận Hàn Quốc để đầu tư trang phục cho MV Take me away 2

Min sang tận Hàn Quốc để đầu tư trang phục cho MV Take me away 3

Min sang tận Hàn Quốc để đầu tư trang phục cho MV Take me away 4

Min mạnh tay sang tận Hàn Quốc để đầu tư trang phục cho MV mới "Take me away". Với những hình ảnh như thế này, chắc hẳn khán giả sẽ gặp 1 cô nàng Min vô cùng trẻ trung, cá tính trong MV "chất lừ" này thôi

“Take me away” là một ca khúc mà Min đặc biệt muốn dành tặng cho người hâm mộ trong mùa hè này. Với giai điệu bắt tai, gây nghiện, chắc hẳn “Take me away” sẽ khiến bạn “không thể ngồi yên” và hòa mình vào nhịp điệu sôi động của cuộc sống. Ca khúc này tiếp tục đánh dấu sự hợp tác vô cùng ăn ý giữa Min và hitmaker Khắc Hưng sau loạt hit như “Yêu”, “Shine your light”, "Up to you"… Hiện tại, Min cùng ekip đang gấp rút thực hiện khâu hoàn thiện MV “Take me away” để nhanh chóng ra mắt khán giả.