Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Min bị chê tơi tả khi đụng hàng với “ngọc nữ xứ sở Kim chi” Yoona

Đụng hàng sao Kpop, Min bị chê tơi tả khi dù cách phối trang phục có phần tương đồng.

Từng được tôn vinh là một fashionista của Việt Nam, phong cách ăn mặc của Min luôn nhận được nhiều lời khen của khán giả khi kết hợp trang phục rất hút mắt. Đặc biệt, cô nàng còn dẫn đầu xu hướng thời trang Hàn Quốc bằng những bộ trang phục hàng hiệu đắt tiền, những phục trang diễn được chính cô lựa chọn theo phong cách xứ sở Kim Chi chứ không dựa dẫm vào stylist.

min và yoona

Hai cô nàng nhận được những ý kiến trái ngược khi "diện chung" một chiếc áo

Dù vậy không may thay, cô nàng vừa nếm phải “trái đắng” khi đối đầu với “ngọc nữ xứ sở Kim chi” – Yoona trong một cánh mới đây. Cụ thể, tại một chương trình ca nhạc gần đây, Min biểu diễn với bộ cánh kết hợp từ áo sequin và chân váy ngắn. Trang phục rất ăn ánh đèn sân khấu. Dù vậy, rất nhiều fan nhanh chóng phát hiện rằng chiếc áo này xuất hiện trong bộ ảnh mới nhất của Yoona, quảng bá cho lần trở lại tiếp theo của SNSD.

min và yoona

Min diện chiếc áo sequin trong một sự kiện gần đây

Điều đặc biệt, phong cách kết hợp trang phục của hai cô nàng cũng có phần tương tự. Trong khi Min khá “thục nữ” khi phối chiếc áo sequin này với chân váy ngắn trắng tinh thì Yoona lại rất hiện đại khi “mạnh tay” phối với váy da màu bạc. Cũng phối với chân váy ngắn, cũng đeo vòng choker lấp lánh nhưng Yoona lại được cư dân mạng khen hết lời. Trong khi đó, Min lại bị chê tơi tả vì bộ cánh này. Thậm chí một trang báo trực tuyến còn khẳng định rằng đây là bộ cánh xấu nhất Min từng diện, tính đến thời điểm này.

min và yoona

min và yoona

Chiếc áo sequin mê hoặc trong ánh sáng tối

min và yoona

Yoona được khen nức nở trong bộ ảnh quảng bá cho SNSD

Đây là lần đầu tiên một gương mặt Việt Nam "đụng hàng" với ngọc nữ xứ kim chi. Được biết, chiếc áo khiến cả 2 "đụng hàng" là một sản phẩm từ thương hiệu bình dân F21. Min đã mua chiếc áo này trong một lần lưu diễn tại Hàn Quốc.