Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Knet độc miệng là thế nhưng vẫn xót xa trước cảnh Mina (TWICE) phải nắm chặt tay mẹ tại sân bay

Hình ảnh mới nhất của Mina tại sân bay khiến cư dân mạng Hàn Quốc nổi tiếng "độc miệng" cũng không khỏi xót xa

Sau một thời gian nghỉ ngơi và tạm dừng các hoạt động cùng TWICE, Mina phần nào khiến các fan yên lòng khi xuất hiện cùng mẹ tại sân bay quốc tế Gimpo không lâu trước đây. Nhiều nguồn tin dự đoán Mina trở lại Hàn Quốc để chuẩn bị cho màn comeback của TWICE sắp tới. Tuy nhiên hình ảnh Mina bước đi có phần cứng nhắc và phải nắm chặt tay mẹ khi đứng trước các nhà báo cùng camera khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Mina cố gắng tránh ống kính máy quay và chỉ có mẹ của cô có tương tác với nhân viên của JYP Entertainment đi đón tại sân bay

Dù nhiều thần tượng Nhật Bản hoạt động tại Hàn đang gặp khó khăn bởi căng thẳng văn hóa, chính trị giữa hai nước nhưng Mina lại nhận được sự đồng cảm và động viên từ rất nhiều cư dân mạng Hàn Quốc, thậm chí còn có nhiều ý kiến trách móc công ty quản lý không nên để cô cố gắng tham gia nhiều hoạt động sớm như vậy:

-Có cần bắt cô ấy tham gia quảng bá sớm như thế không. Để cô ấy nghỉ ngơi đi

-Căng thẳng tâm lý như vậy thì ở bên cạnh mẹ là tốt nhất, Mina cố lên

-Cố lên nhé Mina, tôi ủng hộ em

-Cô ấy nên nghỉ ngơi ở nhà tại Nhật Bản, sao phải bắt Mina đi đi lại lại như thế nhỉ

-Cá nhân tôi thích Mina nhất trong TWICE và thật buồn khi thấy em ấy phải trải qua khó khăn như thế. Không chắc có phải Mina đang cố gắng để hoàn thành các hoạt động do điều khoản hợp đồng hay không nhưng hi vọng mọi thứ không trở nên quá sức của em ấy

- Người gặp vấn đề tâm lý thường có xu hướng tránh né sự chú ý. Chỉ cần nhìn vào mắt thôi cũng biết Mina đã lo lắng như thế nào khi biểu diễn. Hy vọng cô ấy có thể chăm sóc bản thân tốt. Đến tôi còn cảm thấy khó khăn cho cô ấy nữa là.

-Để cô ấy chữa trị và nghỉ ngơi thật lâu một chút không được à?