Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Không cần Đông Nhi - Ông Cao Thắng lên tiếng, fan Việt cũng tìm được câu trả lời cho sự 'mất tích' của trưởng nhóm Uni5

Đến lúc này thì nghi vấn Uni5 mất đi trưởng nhóm không chỉ còn là nghi vấn nữa rồi.

Uni5 là 1 trong 2 nhóm nam nhạc mang màu sắc Kpop đông fan nhất nhì Vpop hiện nay, bên cạnh đối thủ là MONSTAR. Thế nhưng, trong khi MONSTAR đã hoàn thiện được đội hình chuẩn 5 người thì Uni5 lại phải đối diện với nghi vấn lục đục nội bộ mà cụ thể là sự vắng mặt không lý do của trưởng nhóm Toki. 

nghi vấn Toki rời nhóm Uni5

Đã lâu các fan không còn thấy Toki chung khung hình với 5 thành viên của Uni5

Thực tế, tin đồn Toki rời nhóm đã dấy lên từ tháng 10/2018 khi anh liên tục vắng bóng trong các lịch trình của nhóm. Đến khoảng tháng 12 thì Toki Thành Thỏ dường như "mất tích" hoàn toàn và ngay cả trong những clip tập luyện của Uni5 cũng không hề thấy anh lộ diện. Đây là nguyên nhân mà gần 3 tháng nay, câu hỏi thường trực UNI (FC của Uni5) gửi đến các fanpage của Uni5 là: "Toki đâu rồi?". Tuy nhiên, 6SE - công ty quản lý của nhóm lại chọn cách im lặng trước mỗi ồn ào.

Bước sang năm 2019, tin đồn dường như không còn là tin đồn bởi từ đầu tháng 1 đến nay, 100% các bức ảnh của Uni5 đều không có sự xuất hiện của trưởng nhóm Toki. Điều này đồng nghĩa với việc, Toki cũng không tham gia các sự kiện cùng nhóm và rất có thể là anh đã chính thức rời nhóm. Đáng nói, Toki lại là thành viên đông fan nhất Uni5, thế nên các UNI hoàn toàn có thể nhận ra sự bất thường do anh đã mất tích quá lâu. 

nghi vấn Toki rời nhóm Uni5 ảnh 1

nghi vấn Toki rời nhóm Uni5 ảnh 2

nghi vấn Toki rời nhóm Uni5 ảnh 3

Từ đầu năm 2019, Uni5 thường xuyên chạy show mà thiếu đi trưởng nhóm

nghi vấn Toki rời nhóm Uni5 ảnh 4

nghi vấn Toki rời nhóm Uni5 ảnh 5

Đặc biệt là tại sự kiện gần đây nhất - Tiệc ra mắt đĩa Gala Nhạc Việt 13 - "Vui Như Tết", nhóm cũng chỉ có 5 thành viên tham dự

Trước Toki, Lip B cũng từng vấp phải tình huống tương tự khi nhóm thường xuyên hoạt động trong tình trạng thiếu thành viên người Hàn NaWhan. Không lâu sau, 6SE cũng phải lên tiếng xác nhận cô rời nhóm và Lip B sẽ được bổ sung thêm một mẩu mới. Đối chiếu với trường hợp của Toki, nếu Đông Nhi và Ông Cao Thắng không đưa ra phát ngôn chính thức lúc này thì hẳn nhiều fan sẽ mặc định: Toki đã không còn là thành viên của Uni5.