Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Khi sao Việt bắt fan trổ tài làm thám tử trong MV mới: tiết lộ bí mật động trời nhưng phải soi kĩ mới thấy

Sau này, fan Việt hãy để ý MV của thần tượng mình kĩ hơn nhé vì biết đâu lại phát hiện nhiều bí mật qua những hình ảnh bề nổi.

Sơn Tùng M-TP: giấu nốt nhạc trong trailer bằng cách cho tua ngược

Thời điểm phát hành MV "Chạy ngay đi", Sơn Tùng M-TP từng để Sky phải chờ đợi đúng 15 tháng, đến mức fandom này phải dùng nhiều biện pháp mềm mỏng lẫn cứng rắn mới thu về chiếc poster của MV mới. 

chạy ngay đi sơn tùng mtp

Tấm poster đầu tiên của "Chạy ngay đi" được Sơn Tùng hé lộ nhưng nhiều người còn tưởng là đang quảng cáo cho Biti's Hunter

Dẫu biết là anh chàng này có biệt tài "thả thính" nhưng chưa bao giờ Sky và cả khán giả lại cảm thấy sốt ruột như thời gian đầu "Chạy ngay đi" được nhá hàng. Cứ cách vài ngày, "sếp" lại cho một cái hẹn "Tomorrow Night", từ poster, teaser cho đến trailer. Đặc biệt nhất phải kể đến đoạn trailer dài chỉ 44 giây nhưng đã khiến dân mạng phát sốt vì phát hiện ra nữ chính trong MV là diễn viên hạng A của Thái Lan - Mai Davika. Ngoài yếu tố này, chàng trai gốc Thái Bình lại một lần nữa "kín như bưng" trong khoản công khai màu sắc âm nhạc, nói chính xác là chưa có bất kì nốt nhạc nào được "sếp" bật mí. 

Cho lên sóng cả teaser và trailer nhưng "sếp" vẫn rất keo kiệt trong khoản bật mí màu sắc âm nhạc của "Chạy ngay đi"

Tuy nhiên, tưởng vậy mà không phải vậy, chỉ khi tua ngược lại đoạn trailer "Chạy ngay đi", Sky mới nhận ra độ quái của "sếp". Hóa ra, đã có một vài nốt nhạc được giấu kín trong đó, tuy không nhiều nhưng đủ để khán giả nhận ra sự biến hóa của Sơn Tùng so với các sản phẩm âm nhạc trước đây. 

Không có quá nhiều nốt nhạc được tiết lộ nhưng ít nhất Sky đã nghe ra được một vài giai điệu trong "Chạy ngay đi" khi tua ngược lại đoạn video và bất ngờ là những nốt nhạc này đều xuất hiện trong MV chính thức

MONSTAR: hé lộ về sản phẩm mới trong MV cũ

Cuối tháng 1/2018, MONSTAR tái xuất với sản phẩm thứ 2 trong dự án "The Magic Show" - MV "Baby I Told You". Được biết, đây là một sáng tác của em út Grey-D (Đoàn Thế Lân) thuộc thể loại Soul R&B do chính ông bầu Aiden Nguyễn đặt hàng và ra đề bài. 

"Baby I Told You" - MONSTAR

Theo ý tưởng của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, nội dung MV lần này xoay quanh câu chuyện một anh chàng "mách lẻo" với cô gái mình yêu đơn phương về việc bạn trai của nàng đã âm thầm phản bội, từ đó "nâng cấp" lên thành một vụ án điều tra thói trăng hoa của gã sở khanh. Để phù hợp với cốt truyện, ba thành viên MONSTAR đã hoá thân thành nhóm thám tử theo dõi, thu thập bằng chứng, thế nhưng cô gái si tình kia nhất định không tin, để rồi khi mọi việc được sáng tỏ thì một cái kết bất ngờ xảy ra.

MONSTAR hóa thân thành thám tử trong sản phẩm gần đây nhất

Thực tế, "Baby I Told You" không phải là một sản phẩm hoàn toàn mới của MONSTAR bởi ở phần cuối MV "Tình yêu chậm trễ", 3 anh chàng đã hào phóng tiết lộ với fan tiêu đề và một đoạn nhạc nhỏ nhưng dường như không phải MOONEE nào cũng để ý đến chi tiết này. 

monstar

Nếu để ý kĩ, các fan sẽ nhận ra "Baby I Told You" được MONSTAR hé lộ từ cuối MV "Tình yêu chậm trễ"

MV "Tình yêu chậm trễ"

Phi Nhung: để con gái ruột bí mật xuất hiện trong MV

Giấu kín suốt 20 năm trời, đến đầu tháng 4/2017, Phi Nhung mới chịu công khai cô con gái ruột xinh đẹp và giỏi giang. Đấy là thời điểm, Wendy (tên của con gái Phi Nhung) vừa trở thành thủ khoa của một trường Y ở Mỹ và sẽ sớm trở thành cô y tá giúp đỡ người bệnh, người già...

con gái Phi Nhung

con gái Phi Nhung 1

con gái Phi Nhung 2

Hình ảnh con gái ruột đã được Phi Nhung giấu kín suốt 20 năm trời

Ít ai biết rằng, con gái của Phi Nhung đã từng xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc của mẹ, đó chính là cô bé đóng trong MV "Chiếc áo xanh" của nữ ca sĩ nhiều năm về trước nhưng giai đoạn đó cả ê-kíp và Phi Nhung đều không một lần hé lộ. 

Chắc không ai có thể ngờ, cô bé xuất hiện trong MV "Chiếc áo xanh" chính là con gái của Phi Nhung

Chi Pu: "đá xéo" đàn anh nhưng phải soi mới thấy

Ngày mới lấn sân ca hát được hơn 7 tháng, Chi Pu đã được cả showbiz công nhận là "thâm thúy" không kém Taylor Swift ở khoản đá xéo antifan và đồng nghiệp bằng hình ảnh ẩn dụ trong MV. Lần nực cười nhất chính là cú đáp trả 18 lần chỉnh sửa status của Minh Quân nhưng phải là thánh soi mới nhận ra dụng ý của nàng hot girl Hà thành. 

Chả là thời điểm Vbiz náo loạn vì giọng hát như gà gáy của Chi Pu, rất nhiều nghệ sĩ đã phải lên tiếng trước tình trạng hot girl lấn sân ngày một tràn lan, trong đó có Minh Quân - nam ca sĩ lâu lâu lại nổi lên với một phát ngôn gây tranh cãi nhằm kiếm fame. Không giống như mặt bằng chung, tức là chỉ chê bai, chỉ trích, Minh Quân còn đề xuất ý tưởng yêu cầu Cục nghệ thuật biểu diễn vào cuộc phát hành thẻ hành nghề cho ca sĩ rồi vận động bỏ phiếu cấm Chi Pu đi hát. Không nói về tính phi thực tế của ý kiến này mà điều gây cười cho cả dư luận là để có được status 3 dòng ngắn ngủi, Minh Quân đã phải chỉnh sửa đến 18 lần. 

minh quân đá xéo chi pu

Để có được 3 dòng phản đối Chi Pu đi hát

minh quân chỉnh sửa status đến 18 lần

Minh Quân đã phải uốn lưỡi đến tận... 18 lần

Sau này, khi cho phát hành "Em sai rồi anh xin lỗi em đi", Chi Pu cũng để câu hát "Anh xin lỗi em đi" xuất hiện chuẩn 18 lần. Và tất nhiên, đây chẳng phải là sự trùng hợp một cách ngẫu nhiên với cô nàng "tài năng có hạn nhưng độ thâm thúy có thừa" như giọng ca "Từ hôm nay"

chi pu

Chẳng những đáp trả dư luận mà Chi Pu còn yêu cầu Minh Quân xin lỗi đến 18 lần trong "Em sai rồi anh xin lỗi em đi"

"Em sai rồi anh xin lỗi em đi" - Chi Pu.