Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Khi idol Kpop khiến fan "đổ cái rầm" với thói quen liếm môi siêu đáng yêu

Chỉ với một cú liếm môi, sao Hàn cũng có thể "gây thương nhớ" nhiều đến thế này!

Nếu bạn nghĩ sao Hàn chỉ quyến rũ bởi đôi môi hồng đẹp tuyệt thì quả là một thiếu sót lớn! Một số “nam thanh nữ tú” của Kpop còn sở hữu thói quen tuy kỳ lạ nhưng cực kỳ đáng yêu, đó là liếm môi. Được nhìn ngắm chiếc lưỡi xinh xinh của họ lướt quanh bờ môi duyên dáng, các fan như bị “đốn tim” hoàn toàn. Đây chính là những khoảnh khắc “vô giá” được fan bắt gặp và vô cùng thích thú trước hình ảnh cực kỳ hút hồn cứ muốn ngắm mãi chẳng thôi này.

Trưởng nhóm SNSD, Taeyeon xứng đáng được bình chọn là “leader của hội những người thích liếm môi”. Cô thường tỏ vẻ bối rối bằng cách liếm môi nhẹ nhàng.

Không ít người đã phải tấm tắc khen ngợi về cô gái… đến chiếc lưỡi cũng cute này.

Với khuôn mặt nhỏ nhắn, dù có diện trang phục “bánh bèo” hay cá tính, cô nàng chỉ cần liếm môi khẽ đã khiến các fan cả nam và nữ đều mê mệt.

Và đây chính là anh chàng nghịch ngợm với mọi trò quậy phá của BTS. Dù “phồng mồm trợn má” đủ kiểu, thế nhưng chỉ cần V liếm khóe miệng của mình, anh đã khiến các fan mê “đứ đừ” và chẳng thể dứt mắt khỏi bức ảnh này.

Seulgi chính là thành viên luôn biết “gieo rắc” nhớ thương của Red Velvet. Biệt tài của cô nàng là “biến hóa hoàn hảo” với muôn kiểu liếm môi.

Khi rất thơ ngây, sáng trong…

… thoắt một cái lại trở nên quyến rũ, gợi cảm “chết người”.

Baekhyun (EXO) cũng có muôn kiểu liếm môi khiến fan mê mệt.

baekhyun

Này thì e dè, ngượng ngùng như một “chú nai nhỏ” ngơ ngác, đáng yêu

Và khi lại hóa thành một chàng trai hút hồn, sexy nếu liếm môi theo cách khác.

"Cậu bé" D.O. quá đỗi dáng yêu với cái liếm môi và khuôn mặt "ngơ" bầu bĩnh, đáng yêu vô cùng

"Nam thần" đích thực vừa cười vừa liếm môi chính là Chen (EXO). Ánh mắt và động tác của anh hẳn khiến nhiều fan phải "đau tim".

sehun

Bao nhiêu người đã phải "đổ đứ đừ" vì biểu cảm của anh chàng Sehun này? Các fan thường đùa rằng Sehun có tận một "bộ sưu tập" các kiểu liếm môi vì đây là thói quen khó bỏ của anh kể cả trong khi đang nói chuyện.

Yoona (SNSD) đã tạo ra “phản ứng hóa học trái chiều” khi cô nàng thất bại trong nỗ lực tỏ ra gợi cảm. Với khuôn mặt đáng yêu như thiên thần, Yoona càng thể hiện những nét baby khiến fan “cưng” hơn mà thôi.

Suzy (Miss A) là mỹ nữ có nhiều biểu cảm “đặc sắc” nhất nhì Kpop. Và cô nàng cũng có những kiểu liếm môi độc nhất, “cộp mác” Suzy. Kể cả những khi xuất hiện trên tv, cô nàng cũng chẳng ngại ngần liếm môi mỗi khi suy nghĩ hay tỏ ra lúng túng.

Suzy đến đây…

E hèm, để suy nghĩ cái nào!

“Chị mà liếm môi xong là các cưng… “chết” với chị đấy!”

Jaejoong lạnh lùng, cá tính trên sân khấu là thế. Tuy nhiên, chỉ cần một động tác nhỏ là khoe chiếc lưỡi bé xinh khi liếm môi, anh chàng lại trở nên cực kỳ đáng yêu.

 

L

L xứng đáng với danh hiệu “nam thần” khi cái liếm môi của anh cũng trở nên quyến rũ đến lạ kỳ. Chỉ một khoảnh khắc ngắn ngủi le lưỡi liếm môi khi hát nhưng nhan sắc của anh lại được tỏa sáng trọn vẹn.

“Nữ thần” Sana và khoảnh khắc đáng giá nghìn vàng khi nhẹ liếm môi vô cùng gợi cảm trong fancam quay tại sân vận động có sự tham gia của TWICE.

Kai cứ liếm môi một cách quyến rũ thế này, chẳng trách Krystal lại bị cuốn hút và yêu anh chằng đắm đuối như thế.

Đây chính là thói quen của Kai trên sân khấu. "Ai nói cứ nói, còn phần liếm môi quyến rũ cứ để... Kai lo!"

“Anh đại” Heechul (Super Junior) trông cũng vừa đáng yêu, vừa quyến rũ với động tác liếm môi.

Alec.N tổng hợp