Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Hết lễ Tạ ơn cho đến Giáng sinh, Selena Gomez cũng không thể ở cạnh Justin Bieber

Gia đình Selena vẫn chưa chấp thuận Justin Bieber nên rất có thể cặp đôi tiếp tục phải xa nhau trong dịp lễ này.

Một số nguồn tin thân cận của Selena Gomez cho biết, cô sẽ không đón lễ Giáng Sinh với Justin Bieber. Nguyên nhân của quyết định này là do gia đình Selena không cảm thấy vui vẻ gì khi nhìn thấy Justin. Họ không phản đối chuyện cô tái hợp nhưng vẫn chưa thật sự thoải mái để "chấp nhận" anh.

 

"Gia đình Justin luôn yêu Selena", nguồn tin nói. "Nhưng gia đình Selena vẫn không vui vẻ về việc cô gặp gỡ Justin".

"Vì thế, Selena không mang Justin đến bất kỳ sự kiện nào của gia đình cô ấy. Selena sẽ đón Giáng sinh với gia đình mà không có sự hiện diện của Justin", nguồn tin nói tiếp.

 

Theo những thông tin được đưa trước đó, Justin rất hiểu tình hình của mình. Ca sĩ người Canada rất muốn đón Giáng Sinh cùng bạn gái, nhưng cũng biết cần phải mất một thời gian dài để gia đình Selena chấp nhận lại mình.

"Justin nói cậu ấy muốn được ở bên Selena vào dịp Giáng Sinh sắp tới, nhưng cậu ấy biết rằng phải mất một thời gian dài, gia đình Selena mới chấp nhận Justin. Cậu ấy đang cố gắng thay đổi để trở thành một người tốt hơn".

 

Từ nhiều tuần trước, Justin và Selena đã hàn gắn lại chuyện tình cảm sau nhiều năm đứt quãng. Cả hai đã được thấy cùng nhau đi nhà thờ, trao nhau nụ hôn chớp nhoáng tại sân khúc côn cầu, đạp xe cùng nhau ở Los Angeles… Tuy nhiên, sau tất cả những hành động thân mật, họ vẫn chưa xác nhận tình trạng quan hệ giữa cả hai là gì.