Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Fan tiếc hùi hụi vì ca khúc Radiohead viết cho “Spectre” không được chọn

Bộ phim bom tấn mùa hè vừa rồi từng bỏ qua ca khúc của rockband của người Anhn khiến nhiều người tỏ ra tiếc nuối.

Phim 007 năm nay đã chọn “Writing's On The Wall” của Sam Smith làm ca khúc chủ đề. Mặc dù nhận được nhiều lời khen ngợi nhưng ca khúc này vẫn bị đem ra “cân đo đong đếm” vì nhiều ca khúc khác bị từ chối. Trong đó có ca khúc của Radiohead.

Nhân dịp Giáng Sinh, ban nhạc người Anh đã tung ra ca khúc với giải thích đây là tác phẩm họ đã sáng tác cho “Spectre” khiến nhiều người không khỏi nuối tiếc.

Thành viên ban nhạc cho biết: “Chúng tôi đã được hỏi viết ca khúc này năm ngoái và thực sự là chúng tôi đã viết nó. Thật tiếc vì nó không được chọn. Nhưng nó là ca khúc tâm huyết của chúng tôi. Do đó, chúng tôi sẽ tặng nó cho các bạn nhân dịp Giáng sinh này”.

Sau khi ca khúc được tung ra, nhiều người đã không ngần ngại tặng rockband này hai chữ “hoàn hảo” và tỏ ra tiếc nuối khi ca khúc không trở thành nhạc phim 007 tiếp theo.

Tiếp tục bàn luận về ca khúc, một số người còn so sánh nhạc phẩm này với “Writing's On The Wall” và cho rằng: “Ca khúc của Sam Smith không tệ nhưng nó không thể vượt qua ca khúc của Radiohead được!”.

Bên cạnh Radiohead thì nhiều nghệ sĩ khác cũng từng được hỏi viết ca khúc chủ đề cho “Spectre” trong đó có Ellie Goulding, Rita Ora, Lana Del Rey và Ed Sheeran. Thậm chí Lana Del Rey còn cho biết cô sẽ nhận lời nếu được mời.

Nguồn: Zingnews

Xem thêm sự kiện: Sự đổ bộ của Radiohead