Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Đi tìm nguồn thuê fan thực sự cổ vũ cho Đông Nhi ghi hình tại The Voice

Đại diện phía Đông Nhi lên tiếng phủ nhận, phía FC Việt, Fans Việt cũng khẳng định đứng ngoài cuộc vụ Đông Nhị bị tố thuê fan... Vậy lượng khán giả được thuê cho HLV The Voice xuất phát từ đâu?

Nghi vấn Đông Nhi thuê fan đến cổ vũ ghi hình The Voice dường như vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống khi ngày càng có nhiều bằng chứng bất lợi chĩa mũi giáo về phía HLV của The Voice. Đặc biệt, chủ nhân của đoạn clip "Đông Nhi mướn fan cổ vũ ghi hình The Voice" đã chính thức lên tiếng và tiếp tục đưa ra đoạn clip thứ 2 khẳng định chuyện nữ ca sĩ "Bad Boy" thuê fan là thật. 

Đoạn clip "Đông Nhi mướn fan cổ vũ ghi hình The Voice" được tài khoản Lá Khô đăng tải

Bị tố chơi xấu Đông Nhi, Lá Khô tiếp tục đăng tải đoạn clip thứ 2

Theo đó, chủ nhân trang Youtube đã đăng tải đoạn clip trên có tên là Lá Khô. Ngay bên dưới bình luận, tài khoản này cũng thông tin chi tiết hơn về quá trình thuê fan cho một chương trình ghi hình của Đông Nhi. 

cư dân mạng bóc mẽ chuyện đông nhi thuê fan

Ngay bên dưới phần bình luận, chủ nhân đoạn clip này đã thông tin chi tiết hơn về việc Đông Nhi mướn fan cổ vũ trong The Voice

"Mình đây, nhân chứng sống đây, hôm đó đăng kí đi thuê fan đây, 2 lần ghi hình gần đây Đông Nhi đều mướn fan còn những lần khác thì mình không có đi nên không biết, lần trước mình đi là thấy bạn mình tag vào 1 bài đăng bảo là đi ghi hình cho Hồ Việt Trung tới nơi mới biết là The Voice và cổ vũ cho team Đông Nhi, nhận tiền ở cổng Trống Đồng 81 đường CMT8, lần đó team Đông Nhi hát xong là cho về rồi mà fan mướn là cả một khu khán đài bỏ về ai cũng nhìn vì FC Đông Nhi đi rất ít, fan mướn về hết nên mọi người mới thấy cái clip pizza gì đó up lên có le que thôi đó, lần này lộ liễu hơn đăng là đi ghi hình cho The Voice luôn, mình còn chụp lại status thuê fan đây, lúc chương trình diễn ra còn nhiều lần hăm dọa là phải cổ vũ lớn nữa, vừa bỏ cây đập xuống là đã bị nhắc nhở rồi, lúc về còn bảo phải ở lại chụp hình vs Đông Nhi các thứ mới phát tiền cho về. Về thấy báo chí đăng nói Đông Nhi đông fan thương fan các kiểu thấy chời ơi sao dối gian thế đã vậy fan Đông Nhi cứ bênh bênh, FC Việt dư tiền quá trả mấy chục triệu cho một buổi ghi hình hả trời?". - Nguyên văn bạn Lá Khô chia sẻ. 

Ngay từ khi đoạn clip đầu tiên được đăng tải, cộng đồng fan Đông Nhi và các FC khác đã nổ ra cuộc tranh cãi gay gắt. Nhiều fan hâm mộ của nữ ca sĩ không ngần ngại phủ nhận chuyện này và khẳng định tất cả thành viên trong FC đều đi cổ vũ trên tinh thần tự nguyện và phải bỏ tiền túi ra mua vé. Cũng có nhiều ý kiến thờ ơ với việc được cho là "thường ngày ở huyện" như thuê fan đến cổ vũ cho các chương trình. Bởi thực tế, để muốn tạo không khí, nhiều TV show đã và đang thuê lượng lớn fan, sắp xếp chỗ ngồi theo từng khu vực. 

Phía đại diện truyền thông của Đông Nhi cũng đã đính chính: "Khán giả đến xem chương trình là do bộ phận FC Việt phụ trách, họ phát vé mời và chia fan theo nhóm của từng ca sĩ. Fan của Đông Nhi đến xem chương trình từ xưa đến giờ vẫn đông bởi vậy không có chuyện bỏ tiền ra để thuê".

Tuy nhiên, khi liên hệ với đại diện bên FC Việt - đơn vị phụ trách chính về khán giả trong chương trình The Voice, chị Ngọc Bích lại chia sẻ: "Bên tôi hoàn toàn không nhận được thông tin nào liên quan đến việc thuê fan cho FC Đông Nhi. Hơn nữa, chúng tôi không việc gì phải làm như vậy, bởi thứ nhất, chúng tôi không có chi phí để thuê 1 lượng khán giả đông như thế và đầu tư cả về áo FC. Thứ 2, lượng khán giả tới tham gia chương trình The Voice khá đông và đều do chúng tôi đăng tặng vé miễn phí trên fanpage FC Việt".

thông tin trên fc việt

Thông tin tặng vé và đăng kí lấy vé đều được FC Việt công khai trên fanpage

Thêm nữa, xét về mặt chuyên môn, FC Việt được lập ra để đảm bảo về số lượng và chất lượng cho các chương trình chứ không phải là đơn vị cho đi thuê fan. 

Ngoài FC Việt thì Fans Việt cũng là đơn vị thường cung cấp lượng lớn khán giả cho các chương trình truyền hình. Dù vậy, khi trả lời phỏng vấn của báo Người Tiêu Dùng, ông Quốc Cường - đại diện bên Fans Việt lại khẳng định: "Công ty tôi không làm chương trình The Voice và tôi cũng không thuê fan cho Đông Nhi".

Như vậy, nguồn thuê fan cho Đông Nhi được lấy từ đâu và tại sao chuyện thuê fan lại chỉ có mình Đông Nhi được cho là "bị lộ"?

Tìm hiểu trên trang fanpage của Fans Việt, Khánh Ly - người xuất hiện trong đoạn clip thuê fan cho Đông Nhi (tài khoản Youtube Lá Khô đã chỉ đích danh) đã đăng tải một đoạn tin tuyển 50 khán giả cổ vũ cho chương trình với sự tham gia của các nghệ sĩ hàng đầu như: Thu Minh, Noo, Đông Nhi, Tóc Tiên,...

đăng tin tuyển khán giả

Xét về thời gian và địa điểm, có thể thấy thông tin này trùng khớp với ngày The Voice ghi hình. 

khánh ly là thành viên của Fans Việt

Khánh Ly là một trong những thành viên của Fans Việt

khánh ly chụp ảnh cùng đông nhi

Khánh Ly được cho rằng cũng là một thành viên của FC Đông Nhi

Như vậy, đến thời điểm hiện tại, Fans Việt là đơn vị có khả năng cao nhất đã thực hiện việc thuê fan cổ vũ ghi hình cho Đông Nhi tại The Voice. Và đoạn clip "Đông Nhi mướn fan cổ vũ ghi hình The Voice" cũng được khẳng định không phải là do các FC khác cắt ghép, chơi xấu lẫn nhau. Tuy nhiên, ai là người đã làm việc với phía Fans Việt để cung cấp thêm khán giả và với mục đích gì thì hiện tại vẫn chưa tìm được lời giải, bởi cả chương trình và đại diện Đông Nhi đều đã phủ nhận việc thuê fan này.