Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Đầu năm đã có ly tan: 'Người tình tin đồn' kiêm bạn thân của Chi Pu cũng đã... hủy theo dõi cô nàng khiến netizen Việt 'không tin vào mắt mình'

Gil Lê đã chính thức hủy follow Chi Pu sau khoảng thời gian dài 'bị phũ'...

Nói "bị phũ" ở đây chính là nhắc lại việc cách đây chỉ 2 tháng, Chi Pu đã thẳng tay unfollow Gil Lê và Hoàng Thùy Linh trên Instagram, mặc dù từng gắn bó với nhau như hình với bóng. Dù tin đồn rạn vỡ của Gil Lê và Chi Pu bị truyền ra một thời gian dài trước khi hành động này diễn ra, tuy nhiên fan hâm mộ cặp đôi vẫn "không tin vào mắt mình".

Gil Lê và Chi Pu dần dần xa cách và không còn tương tác trên MXH

Và mới đây, Gil Lê cũng đã có động thái vô cùng cứng rắn - unfollow Chi Pu ngay những ngày đầu năm. Mặc dù âm thầm nhưng có vẻ đây là hành động thẳng thắn của Gil Lê nhằm đáp trả cho những tin đồn rạn nứt thời gian qua. Bên cạnh đó, nhiều dân mạng cũng đưa ra suy đoán về mối quan hệ thực sự của Gil Lê và Hoàng Thùy Linh - sau khi cả hai liên tục hẹn hò, du lịch riêng, ủng hộ nhau hết mình trong các dự án cá nhân... Liệu chăng hành động này của Gil Lê có liên quan trực tiếp đến "người bạn mới"? Đây vốn dĩ chỉ là suy đoán, tuy nhiên dân mạng cũng vô cùng tiếc nuối vì một mối quan hệ tan vỡ rõ ràng, vào những ngày đầu năm mới.