Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Đâu là nam diễn viên hài đang được khán giả năn nỉ chuyển hướng làm ca sĩ?

Sở hữu chất giọng ngọt ngào, cột hơi ổn định, bản cover nào của nam diễn viên này cũng khiến người nghe thổn thức.

Ở Vbiz hiện nay, tìm một ca sĩ có xuất thân là diễn viên không hiếm, điển hình như Minh Hằng, Hoàng Thuỳ Linh, Chi Pu,... thế nhưng không phải ai cũng được công chúng công nhận ở vai trò mới. Trong khi Chi Pu lấn sân ca hát được hơn 1 năm mà vẫn bị gọi là "hot girl đi hát" thì làng điện ảnh lại xuất hiện một diễn viên hài mà từ ngày này qua tháng khác, khán giả liên tục thúc giục anh tung ca khúc riêng hoặc MV hoàn chỉnh. Đó chính là Quang Trung - gương mặt quen thuộc trong những MV parody "Em gái mưa", "Bùa yêu", "Tình cờ gặp nhau",... đồng thời cũng là một diễn viên hài có tiếng thường xuyên đồng hành cùng với Huỳnh Lập. 

vai diễn của quang trung trong MV parody Em gái mưa

Quang Trung trong MV parody Bùa yêu

Quang Trung trong MV parody Bùa yêu 1

Từ lâu, Quang Trung đã được biết đến là một diễn viên hài có thực lực

Xuất thân từ một nhóm hài kịch nhỏ có tên Tía Lia, Quang Trung vươn mình thành một diễn viên thực lực khi không ngại thử sức ở nhiều thể loại, vai diễn. Ở mỗi vai trò, mỗi nhân vật, Quang Trung đều cố gắng hết mình để hoàn thành tròn trịa. Cũng nhờ chất hài đã ngấm vào trong máu mà chỉ cần Quang Trung xuất hiện, khán giả đã có thể cười. 

Ít ai biết, Quang Trung từng tham gia vòng tuyển sinh trực tiếp Giọng Hát Việt 2018, tuy nhiên, không có cơ hội bước vào vòng trong. Tại đây, anh thể hiện ca khúc "Thu cạn" của nhạc sĩ Giáng Son và "Em gái mưa". Anh cho biết lý do tìm đến chương trình là mong muốn chinh phục khán giả bằng giọng hát thực sự và thể hiện những điều mới mẻ.

Sau lần dự thi thất bại ấy, Quang Trung chưa có ý định chinh phục thêm cuộc thi nào nhưng lại thường xuyên khoe giọng ngọt ngào, khoẻ khoắn trong những bản cover các hit Vpop. Nghe nam diễn viên hài hát tại một số chương trình, có người còn nhận định giọng hát của anh không thua kém bất kì ca sĩ chuyên nghiệp, thậm chí còn ăn đứt một vài hot girl đi hát hiện nay. 

Quang Trung và những bản cover ngọt không kém ca sĩ chuyên nghiệp

Nói về dự định lấn sân ca hát, Quang Trung từng bộc bạch như sau: 

"Tất cả mọi điều Trung làm đều để thoả mãn được cảm xúc của bản thân. Trung không theo đuổi ca hát đâu, mình chỉ hát vì mình yêu thích thôi. Mình sẽ chỉ làm những gì mình yêu, biết đâu sau này, âm nhạc cũng sẽ yêu Trung thì sao nhỉ?

Trung không hay hoạch định trước hình ảnh mà bản thân sẽ trở thành, mọi chuyện trên đời xảy đến đều có lý do và nhân duyên. Trung không dự định sẽ trở thành ca sĩ, nhưng nếu nghề chọn, Trung sẽ sẵn sàng. Đối với Trung, làm gì cũng được, miễn là mình hạnh phúc". Đấy là lựa chọn của Quang Trung còn với nhiều người hâm mộ, họ rất hy vọng một ngày nào đó được thấy anh xuất hiện trên một sân khấu lớn với vai trò khác là ca sĩ - chứ không chỉ là diễn viên hài.