Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Cùng lúc, cả SM và Big Hit đều có 'hành tung bí ẩn' khiến fan hoang mang

Cùng trong một thời gian, Big Hit và SM khiến fan đứng ngồi không yên khi bất ngờ tạo ra những tài khoản mạng xã hội mới.

Gần đây, cộng đồng mạng phát hiện ra 2 công ty SM EntertainmentBig Hit Entertainment đang có những hành động rất đáng ngờ. 

Một tài khoản Twitter mang tên NCT Việt Nam bất ngờ xuất hiện. Đây là kế hoạch thành lập một boygroup có các thành viên người Việt. Tên của tài khoản này được đặt giống với mẫu tên của các unit NCT trước đây. Hiện tại, tài khoản này vẫn đang được cài chế độ bảo vệ. Fan hâm mộ nghi ngờ rằng đây chính là trang mạng xã hội mà SM lập ra cho unit NCT Việt Nam. 

Tài khoản Twitter được cho là của NCT Việt Nam

Ở một diễn biến khác, Big Hit Entertainment cũng có hành tung bí ẩn khiến fan hoang mang. Một tài khoản YouTube có tên "IDOL 2X2 Official" vừa được fan khai quật. Mọi thông tin về kênh này vẫn đang là một ẩn số. Trong khi đó, Big Hit đã bí mật đăng ký bản quyền cho cái tên "+omorrow X +ogether". Có thể thấy Big Hit đã sử dụng dấu "+" để thay cho chữ "T" trong cụm từ trên. Ghép 2 âm đầu của 2 từ này cùng với "X" là sẽ ra cụm từ 2X2. Rất có thể tên của nhóm nhạc nam mới sắp debut của Big sẽ là TXT, 2X2 hoặc TOXTO. 

Kênh YouTube bí ẩn mới xuất hiện

Cái tên này đã được Big Hit đăng ký bản quyền 

Tuy nhiên, nhiều fan đưa ra ý kiến rằng, rất có thể đây chỉ là kênh YouTube mới cho một dự án khác của BTS sau khi chuỗi "Love Yourself" kết thúc. 

Bạn nghĩ thế nào về những điều kỳ lạ trên?