Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Chuỗi thành tích ấn tượng tiếp theo của BTS tại Hoa Kỳ: Phá kỷ lục của Justin Bieber trên Social 50, lần thứ 3 được RIAA trao chứng nhận vàng

Ngay trước ngày comeback, nhiều tin vui liên tiếp đã đến với các chàng trai cũng như người hâm mộ.

Vào ngày 14 tháng 8 (theo giờ địa phương), theo kết quả mới nhất trên các bảng xếp hạng của Billboard, BTS đứng ở vị trí số 1 trên danh sách Social 50. Đây đã là tuần thứ 57 liên tiếp các chàng trai nhà Big Hit giành được vị trí quán quân trên bảng xếp hạng này. Điều này đồng nghĩa với việc, BTS đã vượt qua kỷ lục trước đó Justin Bieber, với 56 tuần liên tiếp đứng ở vị trí số 1 trên Social 50 của Billboard.

BTS phá kỷ lục của Justin Bieber trên Social 50

Ngoài ra, album mới nhất của BTS mang tên "Love Yourself: Tear" hiện đang xếp ở vị trí thứ 77 trên bảng xếp hạng Billboard 200. Album này từng xuất sắc xưng vương trên Billboard 200 khi mới phát hành hồi tháng 5 năm nay. Kể từ đó, "Love Yourself: Tear" đã có mặt trên bảng xếp hạng trong suốt 12 tuần.

BTS phá kỷ lục của Justin Bieber trên Social 50

Chưa dừng lại ở đó, BTS còn được chào đón thêm một tin vui khác tại thị trường Hoa Kỳ ngay trước thềm trở lại với album mới. Ca khúc "Fake Love" của nhóm hiện đã được trao chứng nhận vàng từ Hiệp hội Công nghiệp Thu âm Hoa Kỳ (viết tắt là RIAA).

RIAA mới đây đã cập nhật trang web của mình, tiết lộ rằng "Fake Love" - ca khúc chủ đề nằm trong album "Love Yourself: Tear" của BTS, đã vượt qua 500.000 đơn vị album, qua đó được trao chứng nhận vàng danh giá. Theo cách tính từ RIAA, một lượt download hoặc 150 lượt stream audio/video theo yêu cầu đều được tính là một đơn vị album.

BTS phá kỷ lục của Justin Bieber trên Social 50

BTS trước đây đã trở thành nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc đầu tiên đạt được chứng nhận vàng từ RIAA với ca khúc "MIC Drop". Sau đó, nhóm cũng đạt được thành tích tương tự với "DNA". Trước BTS, PSY chính là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên sở hữu ca khúc được trao chứng nhận vàng từ RIAA, và anh đã làm được điều này với bản hit "Gangnam Style".

Trong khi đó, BTS sẽ sớm trở lại với album "Love Yourself: Answer" vào ngày 24 tháng 8. Trailer comeback cũng như những hình ảnh concept đầu tiên đã được boygroup nhà Big Hit tiết lộ trong những ngày gần đây.