Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

BTS dắt tay ARMY 'oanh tạc' các hạng mục giải thưởng tại Radio Disney Music Awards 2018

BTS chiến thắng 3 hạng mục và fandom ARMY cũng có một giải thưởng cho mình.

Vào ngày 23 tháng 6 (theo giờ địa phương), giải thưởng Radio Disney Music Awards 2018 đã được phát sóng trên kênh truyền hình Disney.

Radio Disney Music Awards 2018 BTS ARMY

Ban tổ chức đã thông báo hồi tháng 4 rằng BTS được đề cử cho ba hạng mục tại giải thưởng năm nay, và cộng đồng người hâm mộ nhóm, ARMY cũng là ứng viên cho hạng mục Fiercest Fans.

Mặc dù BTS không thể có mặt tại buổi lễ tối qua nhưng chắc hẳn họ sẽ rất hạnh phúc vì đã giành chiến thắng ở 3 hạng mục gồm Best Dance Track (“When the Beat Drops”), Best Duo/Group (“You Know You Love Them”) và Best Song that Makes You Smile (“So Happy”).

Ngày hôm sau, tài khoản mạng xã hội chính thức của Radio Disney đã đăng tải thông tin kèm lời chúc mừng đến boygroup nhà Big Hit.

Và không chỉ mình BTS, fandom ARMY cũng đã giành được chiến thắng ở hạng mục Fiercest Fans. Một số người hâm mộ đã đại diện fandom tham gia sự kiện và nhận giải thưởng ý nghĩa này. Quả thật BTS và ARMY như một đôi bạn cùng tiến đúng không nào? Còn gì quý giá hơn khi mà thần tượng và fandom cùng được vinh danh trong cùng một lễ trao giải.

Xin chúc mừng BTS và ARMY!