Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Brave Girls tiết lộ tiền bối đã ủng hộ nhóm từ trước khi trở nên nổi tiếng, netizen không quá bất ngờ vì nhân vật này có tiếng 'ấm áp với hậu bối' từ trước đến nay

Cũng nhờ có lời cổ vũ của nữ idol này mà nhóm trở nên mạnh mẽ hơn dù chưa thật sự được Knet chú ý.

Brave Girls là khách mời mới nhất trong chương trình Amazing Saturday. Tại đây, nhóm bất ngờ tiết lộ "mối lương duyên" với Taeyeon (SNSD) dù cả 2 bên chưa từng có cơ hội đứng chung sân khấu. Theo lời kể của thành viên Minyoung, chính Taeyeon đã là người tiếp thêm cho họ động lực khi ủng hộ, cổ vũ nhóm cả trước khi "Rollin'" lội ngược dòng trên các BXH. 

"Trong khoảng thời gian quảng bá cho bài hát "Deepened" vào năm 2016, lúc đó chúng em không tự tin chút nào. Cả nhóm đã đến phòng chờ của tiền bối Taeyeon để chào hỏi. Chị ấy đã cổ vũ cho bọn em, khen outfit và bài hát của bọn em rất hay. Brave Girls đã cảm thấy mạnh mẽ hơn rất nhiều" - Minyoung cho biết.

Brave Girls tiết lộ tiền bối đã ủng hộ nhóm từ trước khi trở nên nổi tiếng 1

Đáp lại lời của hậu bối, Taeyeon cũng bày tỏ thêm: "Nhìn Brave Girls khiến em nghĩ đến SNSD thời mới ra mắt với "Into the New World". Các bạn ấy rất nhiệt huyết, rất chăm chỉ, thật sự trông rất ngầu".

Màn tương tác này nhanh chóng được netizen chú ý. Trong khi các fans của Brave Girls phấn khích vì nhóm và Taeyeon có cơ hội gặp gỡ thì fans của trưởng nhóm SNSD lại không quá ngạc nhiên do Taeyeon có tiếng là quan tâm tới các hậu bối, kể cả ngoài công ty từ trước đến nay. Trước đó, ITZY cũng từng được Taeyeon hỏi thăm sau màn comeback bận rộn. Riêng "Rollin'" của Brave Girls còn được "Kim A4" giới thiệu đến fans trước cả khi nó trở nên nổi tiếng, thậm chí nhấn mạnh rằng: ca khúc hay như thế này, tại sao giờ mọi người mới biết. "Rollin'" cũng nằm trong nhóm những bài hát từng được Taeyeon dance cover. 

Brave Girls tiết lộ tiền bối đã ủng hộ nhóm từ trước khi trở nên nổi tiếng 2

Taeyeon đã nghe "Rollin'" trước cả khi nó trở nên nổi tiếng, có lần còn giới thiệu đến các fans trong livestream

"Rollin'" - Brave Girls.