Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Bìa album ‘chất chơi’ bậc nhất làng nhạc: Người máy mặc đầm, khủng long ngoài hành tinh và nhiều điều khác

Những bìa album mang đậm chất kì ảo như người máy, khủng long sẽ ‘thổi bay’ tâm trí của bạn.

“Just Push Play” – Aerosmith

Just Push Play là album phòng thu thứ 13 của ban nhạc rock người Mỹ Aerosmith . Nó được phát hành vào ngày 5 tháng 3 năm 2001. Bìa album được thiết kế bởi  Hajime Sorayama. Nhiều người cho rằng hình ảnh người máy bị tốc váy gợi lại hình ảnh của Marilyn Monroe trong một bộ phim đình đám.

“Just Push Play” – Aerosmith

“Just Push Play” đã ra mắt ở vị trí số 2 trên Billboard 200, bán được hơn 240.000 bản trong tuần đầu tiên và nhận được 3 đề cử Grammy.

“Layers of Lies” -  Darkane

Layer of Lies là album thứ tư của ban nhạc death metal Darkane  phát hành vào ngày 27 tháng 6 năm 2005.

“Layers of Lies” -  Darkane

Việc phát hành album này mất một thời gian kể từ album cuối cùng vì Peter Wildoer bị chấn thương nặng ở tay vào năm 2003 khiến anh không chắc mình có đánh trống nữa hay không, nhưng một năm sau đó đã hồi phục một cách kỳ diệu. Đây là album cuối cùng có sự góp mặt của ca sĩ Andreas Sydow, người đã rời đi vào năm 2007. Hình ảnh ma mị của những nét vẽ khiến bìa album này nhận được phản ứng tích cực từ giới hâm mộ.

“Bionic” – Christina Aguilera

“Bionic” là album phòng thu thứ sáu của ca sĩ người Mỹ Christina Aguilera . Nó được phát hành vào ngày 4 tháng 6 năm 2010, bởi hãng đĩa Records. Các chủ đề chính của album bao gồm tình dục và hậu nữ quyền.

“Bionic” – Christina Aguilera

Bìa album, được phát hành vào ngày 25 tháng 3 năm 2010, có một nửa khuôn mặt của Aguilera và một nửa robot, với lọn tóc uốn bạch kim, đôi môi đỏ tươi và lông mi dài. Ruth Doherty từ InStyle gọi trang bìa là "siêu ngầu" và so sánh vẻ ngoài của Aguilera với vẻ ngoài của Arnold Schwarzenegger trong loạt phim Terminator.

“Paradise Ballroom” - The Graeme Edge Band

“Paradise Ballroom” - The Graeme Edge Band

Ra mắt năm 1977, bìa album được xem như là một trong những tác phẩm nghệ thuật đình đám với sắc xanh huyền bí cùng một người ngoài hành tinh đang nhảy múa. Đảm bảo rằng, bạn sẽ không thể nào thoát ra khỏi nó khi cầm album này trên tay.

“Olias of Sunhillow” - Jon Anderson

Olias of Sunhvel là album phòng thu đầu tiên của ca sĩ, nhạc sĩ người Anh Jon Anderson, phát hành vào tháng 7 năm 1976 trên Atlantic Records. Đây là một album kể về câu chuyện của một chủng tộc ngoài hành tinh và hành trình đến một thế giới mới sau thảm họa núi lửa.

“Olias of Sunhillow” - Jon Anderson

Phần bìa album có một loạt tác phẩm nghệ thuật của nghệ sĩ David Fairbrother Roe, RA. Ngay từ khi ra mắt, album đã nhận được những phản ứng tích cực từ giới phê bình âm nhạc.

“Hair of the Dog” -  Nazareth

“Hair of the Dog” là album phòng thu thứ sáu của ban nhạc hard rock Scotland Nazareth, phát hành năm 1975. Đây là album với hơn hai triệu bản được bán trên toàn thế giới, cũng là sản phẩm thành công nhất của nhóm.

“Hair of the Dog” -  Nazareth

Bìa album được xem là một tác phẩm nghệ thuật vô cùng bắt mắt mà bạn có thể bị hớp hồn ngay từ lần đầu tiên.

“Stolen From Time” - Popol Ace

“Stolen From Time” - Popol Ace

“Stolen from Time” là album đầu tiên của ban nhạc Popol Ace. Hình ảnh đậm chất fantasy với loài rồng đang bay trên cao đã từng làm điên đảo những tín đồ âm nhạc.

“Born This Way” – Lady Gaga

“Born This Way” – Lady Gaga

“Born This Way” là album phòng thu thứ hai của nữ ca sĩ - nhạc sĩ người Mỹ Lady Gaga. "Born This Way" lấy cảm hứng từ một loạt các đề tài về xã hội hiện đại, một số bài hát trong album có đề cập đến các vấn đề nhạy cảm như sự tự do, thái độ, cái chết, chính trị, mối quan hệ, tiệc tùng, tưởng tượng, tình dục, thời trang và tôn giáo. Về phần âm nhạc, album được đánh giá rất cao, chịu ảnh hưởng từ nền nhạc pop đương đại những năm 1980 - 1990 nhưng cũng tạo dựng được chú ý đáng kể của giới chuyên môn do Gaga biết kết hợp nhiều thể loại âm nhạc khác nhau trong từng bản nhạc