Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!
Produce 101

Minah (Girls Day) bày tỏ sự ủng hộ của mình dành cho thực tập sinh Noh TaeHyun (Produce 101 mùa 2)

Vốn được biết tới là thần tượng nữ có trái tim ấm áp Minah (Girl's Day) luôn khiến mọi người vui vẻ bởi sự đáng yêu của mình. Mới đây cô nàng đã khiến nhiều fan cảm động vì tình cảm của mình dành cho người bạn trong Produce 101 mùa 2

Giọng ca chính của Girl's Day Minah gần đây đã bày tỏ sự ủng hộ của mình dành cho người bạn thân thiết Noh Taehyun, anh chàng hiện đang tham gia chương trình Produce 101 mùa 2 của Mnet.

Trên trang mạng xã hội Instagram của mình Minah đã bày tỏ sự ủng hộ dành cho màn biểu diễn tuyệt vời của Noh Taehyun cũng như cả đội của anh trong màn trình diễn trên sân khấu của Produce 101.

"Taehyun à, mặc dù chúng ta là bạn của nhau nhưng cậu thực sự đã khiến mình rất kinh ngạc đấy. Mình cũng đã học được từ cậu rất nhiều điều và mình luôn cảm thấy biết ơn vì điều ấy. Mình đã xem màn trình diễn do cậu biên đạo rồi, Taehyun à cậu thật sự tuyệt vời lắm đó, khả năng biên đạo của cậu quá đỉnh. #NohTaehyun #awesome"
- Girls Day Minah

Minah đã giới thiệu về sân khấu trình diễn "Shape of You" được biên đạo bởi Noh Taehyun, bạn thân của cô.

Vào năm 2014 Noh Taehyun xuất hiện trong Kid Monster với vai trò là thành viên của nhóm nhạc thần tượng HOTSHOT nhưng hiện tại thì anh chàng lại trở thành thực tập sinh để tham gia Produce 101 mùa 2 cùng thành viên Ha Sungwoon.

Trải qua nhiều vòng thi đánh giá Noh Taehyun gây ấn tượng mạnh mẽ bởi khả năng vũ đạo đỉnh cao của mình. Đặc biệt khả năng biên đạo xuất sắc của Noh Taehyun trong "Shape of You" trở thành chủ đề nóng trên các diễn đàn và các trang mạng xã hội. Tài năng của Noh Taehyun cũng vì vậy mà được nhiều người biết đến hơn và giúp anh nắm giữ được trái tim của nhiều "nhà sản xuất quốc dân" hơn nữa trong Produce 101.

Xem lại phần trình diễn "Shape of You" được biên đạo bởi Noh Taehyun trong video dưới đây.