Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Cuối cùng thì bản ballad gây nghiện của Soobin Hoàng Sơn cũng đã ra mắt

Ca khúc “Phía sau một cô gái” của Soobin Hoàng Sơn “đốn tim” khán giả với ca từ ý nghĩa và giai điệu đẹp đến nao lòng…

Sau một thời gian khiến cho fan nhấp nhổm đứng ngồi không yên, tối 18/10, Soobin Hoàng Sơn đã chính thức cho ra mắt bản audio ca khúc “Phía sau một cô gái”. Đây là dự án âm nhạc đánh dấu sự thay đổi trong phong cách âm nhạc của Soobin Hoàng Sơn khi thể hiện 1 ca khúc ballad đậm chất tự sự.

Soobin Hoàng Sơn hát ballad

Video lyric "Phía sau một cô gái" - Soobin Hoàng Sơn

Soobin Hoàng Sơn ra mắt "Phía sau một cô gái"

Soobin Hoàng Sơn: “Phía sau một cô gái” xin dành cho những trái tim “thất tình vào mùa đông”

Phía sau một cô gái 1Phía sau một cô gái 2

Ca khúc nói lên tâm sự, nỗi đau thầm kín của chàng trai khi phải chứng kiến người mình yêu hạnh phúc bên bóng hình khác hiện đang "gây bão" cộng đồng mạng

Trước đó, khi Soobin hé lộ về ca khúc mới do nhạc sĩ Tiên Cookie sáng tác, nhiều khán giả đã tỏ ra bất ngờ và cũng có nhiều hoài nghi. Bởi việc “hoàng tử underground” thể hiện một ca khúc ballad “đậm chất Tiên Cookie” quả thật khiến người ta phải tò mò. Ngay sau khi ra mắt, bản ballad mới của Soobin Hoàng Sơn lập tức khiến cho mạng xã hội “dậy sóng”. “Phía sau một cô gái” nhận về cơn mưa lời khen với ca từ ý nghĩa và giai điệu đẹp đến nao lòng… Bên cạnh đó, phần thể hiện quá đỗi ngọt ngào và giàu cảm xúc của Soobin Hoàng Sơn thật sự đã chạm đến trái tim người nghe. Dường như, ngoài RnB, EDM… Soobin Hoàng Sơn còn rất phù hợp với thể loại ballad sâu lắng như thế này.